Bạn nhận được gì khi mua căn hộ ECO LAKE VIEW

- Eco Lake View – cuộc sống xanh an lành bên cạnh hồ điều hòa thơ mộng. Đến với dự án Eco Lake View đại từ bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống mơi – nơi hạnh phúc yêu thương tìm về.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại dự án Eco Lake View
Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại dự án Eco Lake View

- Toàn dự án được chủ đầu tư đã chau chuốt đến từng yếu tố, từng chi tiết nhỏ nhất cho Eco Lake View Đại Từ mang lại sự hoàn hảo trọn vẹn nhất cho quý khách. Điểm mạnh nổi trội vượt bậc của các căn hộ Eco Lake View Đại Từ Hoàng Mai là tận dụng được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và các luồng gió trời. Tầm view của Eco Đại Từ còn tuyệt vời hơn nữa khi nhìn ra không gian cảnh quan xanh của khuôn viên nội khu dự án cũng như nhìn ra 2 mặt hồ điều hòa cực kỳ rộng lớn là Linh Đàm và Định Công. Một tầm view tuyệt đẹp mà ít có dự án nào tại quận Hoàng Mai Hà Nội có được.

Chung cư Eco Lake View Đại Từ
Chung cư Eco Lake View Đại Từ

- Với mục đích mang lại cho gia đình bạn cảm giác thư thái nhất trong cuộc sống và tràn đầy năng lượng về tinh thần cũng như sức khỏe, phòng ngủ tại các căn hộ ECO LAKE VIEW Đại Từ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát tiếp xúc trực tiếp với không gian ánh sáng bên ngoài tạo lên sự cân bằng trong cuộc sống của chủ nhân căn hộ. Với không gian hướng mở như thế cũng tạo được không gian chan hoà, ấm áp cho chốn riêng tư của quý khách.

Mặt bằng căn hộ Eco Lake View
Mặt bằng căn hộ Eco Lake View tòa HH02

- Kỹ thuật thi công, xây dựng ngày càng phát triển, càng có nhiều sự đa dạng trong công nghệ xây dựng được áp dụng vào thi công, đặc trưng là bí quyết kiến trúc của dự án, cho đến sự bố trí hợp lý các phòng trong căn hộ, các căn hộ trên một mặt sàn. Mặt bằng thiết kế căn hộ Eco Lake View Đại Từ được thiết kế tối ưu, đồng thời áp dụng các kỹ thuật thiết kế mới nhất hiện nay là công nghệ tường chịu lực thay cho cột chịu lực, giúp căn hộ của bạn được thông thoáng, tận dụng tối đa công năng sử dụng.

Thiết kế căn hộ mẫu Eco Lake View
Thiết kế căn hộ mẫu Eco Lake View
Nhà hàng sang trọng tại dự án Eco Lake View
Nhà hàng sang trọng tại dự án Eco Lake View

- Eco LakeView được chăm chút đặc biệt cẩn thận trong việc thiết kế nội thất căn hộ với ưu điểm nổi bật là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, lưu thông gió và khí trời, tầm view thì hướng hồ và không gian rộng mở. Với mục đích mang lại cho cư dân cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng, phong cách bài trí trong mỗi căn hộ đều toát lên nét tinh tế, độc đáo, tạo không gian chan hoà, ấm áp để bạn và gia đình được quây quần bên nhau…

Không gian hồ điều hòa Linh Đàm ngay gần dự án
Không gian hồ điều hòa Linh Đàm ngay gần dự án

- Với mật độ xây dựng rất thấp chỉ vào khoảng 30%, Eco lake View 32 Đại Từ dành nhiều diện tích cho công viên cây xanh, đường dạo bộ, cảnh quan nội khu, đem đến không gian xanh mát, thư giãn cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, dự án sở hữu lợi thế đặc biệt gần các hồ điều hòa rộng lớn như hồ Linh Đàm, hồ Định Công, Đầm Đỗi,… Mỗi buổi sớm thức giấc, bạn mở cửa căn hộ và đón ánh bình minh, ngắm mặt hồ xanh mát – đẹp dịu dàng, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác tràn trề sức sống, căng tràn năng lượng.

ECO LAKE VIEW – Cuộc sống đích thực – Hạnh phúc nhân đôi.