Tiện ích dịch vụ chất lượng cao cấp tại chung cư Eco Dream

Chung cư Eco Dream được đánh giá là một trong những dự án có đầy đủ tiện ích và không gian sống cho cư dân sở hữu căn hộ cao cấp Eco Dream.
Tại Eco Dream khách hang được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sống với tổng thể 35 tiện ích mà chủ đầu tư đem lại cho cư dân.

Danh mục tiện ích dịch vụ tại Eco Dream
Danh mục tiện ích dịch vụ tại Eco Dream
Tầng 1 có diện tích 1.790m2. Không gian tầng 1 được bố trí các sảnh vào khu căn hộ và khu thương mại, không gian thương mại, siêu thị. Các lối ra vào toà nhà được bố trí hợp lý xung quanh tòa nhà để tiện tiếp cận, tất cả các chức năng chính có lối tiếp cận riêng đảm bảo tính chất của từng chức năng. Không gian sinh hoạt cộng đồng được bố trí rất hợp lí vào vị trí có ánh sáng trực tiếp, riêng biệt. Cụm giao thông chính được bố trí ở trung tâm toà nhà đảm bảo khoảng cách phục vụ được đồng đều đến các căn hộ, thang thoát hiểm tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài đảm bảo thoát người và tiêu chuẩn PCCC, ngoài ra các không gian phụ trợ như kho rác thải của toà nhà cũng được bố trí ở phía sau riêng biệt với các chức năng khác, hết sức thuận tiện khi vận hành.
Tiện ích chung cư Eco Dream
Eco Dream sở hữu đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp nhất
Tầng 2: Diện tích sàn xây dựng khoảng 1.960m2. Có chức năng làm dịch vụ thương mại, văn phòng.

Tầng 3, 4, 5 và tầng hầm có chức năng làm nơi để xe . Tầng hầm dành riêng cho khách hàng trung tâm thương mại tầng 1,2 và tầng hầm . Cư dân tại Eco Dream sẽ đc bố trí chỗ để xe trên cao tại tầng 3,4,5 ( tầng 3 để xe mág ,  tầng 4,5 để ô tô  . Một trong những thiết kế hiện đại chỉ có tại Eco Dream đem đến sự yen tâm cho khách hàng mua căn hộ tại dự án. Tránh được sự lộn xộn giữa khách hàng TTTM và cư dân.
Khu để xe tại tầng hầm và 3,4,5 tại Eco Dream
Khu để xe tại tầng hầm và 3,4,5 tại Eco Dream
Tầng 6: có diện tích sàn xây dựng 1.842 m2. Có chức năng làm dịch vụ, thể dục thể thao. Sinh hoạt cộng đồng.
Bể bơi bốn mùa tại tầng 6 dự án Eco Dream
Bể bơi bốn mùa tại tầng 6 dự án Eco Dream
Ngoài ra dự án Eco Dream được thưa hưởng các tiện ích không có mấy dự án có được. Phía Đông Bắc tiếp giáp với công viên hồ điều hòa Hạ Đình . Phra Đông Nam tiếp giáp với Khu đô thị The Mannor Center Park và eng viên Chu Văn An rộng 100 ha.
Hồ điều hòa Hạ Đình
Công viên hồ điều hòa Hạ Đình gần dự án Eco Dream
Khu đô thị The Manor Center Park
Khu đô thị The Mannor Center Park và công viên Chu Văn An rộng 100 ha.


Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi sở hữu căn hộ tại Eco Dream. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập Website: http://www.chungcu-ecodream.com/