Dự án FLC Hà Khánh - Tuyệt tác nghỉ dưỡng tại Hạ Long

FLC Garden City Hạ Long là một tiểu khu gồm dãy nhà biệt thự, shophouse và chung cư cao tầng. Thuộc khu đô thị Cao Xanh, Hà Khánh – là một trong những khu đô thị có hạ tầng tiện ích đồng bộ tại Hạ Long. FLC Hà Khánh sở hữu những vẻ đẹp tiện ích có sẵn của khu đô thị xung quanh, thiết kế tinh xảo mang phong cách thời thượng có lẽ dự án FLC Hà Khánh sẽ không phụ sự kỳ vọng của tất cả khách hàng cũng như mọi chủ đầu tư.

Phối cảnh khu đô thị Cao Xanh, Hà Khánh
Phối cảnh khu đô thị Cao Xanh, Hà Khánh
TỔNG QUAN DỰ ÁN

- Tên dự án: FLC Hà Khánh.
- Chủ đầu tư: FLC Group.
- Địa Điểm: Khu đô thị Cao Xanh, Hà Khánh, TP. Hạ Long.
- Loại Hình: Biệt thự, Shophouse, Liền Kề, chung cư.
- Mặt Bằng Tổng Thể: Đang Cập Nhật.
- Giá Bán: Đang Cập Nhật

VỊ TRÍ FLC HÀ KHÁNH

Dự án FLC Hà Khánh được xây dựng gần bờ sông và cũng rất gần với trung tâm thành phố nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, tọa lạc tại trung tâm của mảnh đất vàng phía Bắc Hạ Long, kết nối thuận tiện đến mọi mặt đến mọi trục giao thông nội đô, FLC Hà Khánh là nơi giao hòa của giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ FLC HÀ KHÁNH

Với mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và tốt nhất, chủ đầu tư cùng các đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản đã có những kế hoạch và chiến lược để cụ thể xây dựng FLC Hà Khánh trở thành siêu đô thị hàng đầu Quảng Ninh.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

* Biệt thự: 

Phân khu biệt thự được thiết kế với nhiều mức diện tích linh hoạt phù hợp với nhu cầu an cư của nhiều gia đình. Tất cả những căn biệt thự đều được thiết kế hiện đại và sang trọng với đầy đủ nội thất mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ. Cùng với đó biệt thự xây dựng theo kiểu mẫu nhà vườn hiện đại, đan xen cùng những ngôi nhà đó là sân vườn rộng có cây cối bao quanh rất thích hợp với khách hàng ưa chuộng cuộc sống an nhiên gần gũi với tự nhiên.

* Shophouse:
Shophouse FLC Hà Khánh được thiết kế thông minh khéo léo vừa có thể an cư vừa có thể kinh doanh. Những tầng trên của nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại đầy đủ các phòng chức năng, trang bị nội thất chu đáo đảm bảo nhu cầu an cư đẳng cấp của khách hàng. Cùng với đó tầng dưới thiết kế theo kiểu mẫu thương mại có không gian rộng thoáng có không gian trưng bày các mặt hàng tiện lợi để kinh doanh. Với đẳng cấp kiến trúc độc đáo này sở hữu nhà phố ngoài mục đích an cư quý vị dùng để kinh doanh hứa hẹn sẽ nhận được giá trị kinh tế cao xứng đáng với số tiền bỏ ra.

* Liền kề:
Liền kề FLC Hà Khánh là một trong những sản phẩm được khách hàng săn đón nhất hiện nay. Bởi dự án không những đa dạng diện tích mà còn mang phong cách kiến trúc độc đáo, tất cả các căn được xây dựng sát vách bên nhau và có kiến trúc đồng bộ tạo thành một tổng thể thống nhất làm điểm nhấn cho cả khu đô thị. Liền kề FLC Hà Khánh còn là sản phẩm mang giá trị nhân văn sâu sắc giúp gắn kết các gia đình gắn bó với nhau xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh.

TIỆN ÍCH FLC HÀ KHÁNH

Là một trong những dự án có quy mô lớn tại Hạ Long hiện nay, FLC Hà Khánh hội tụ đủ mọi yếu tố làm nên khu đô thị đẳng cấp và hiện đại. Các cư dân trong khu đô thị dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp từ trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm mua sắm, đến các câu lạc bộ rèn luyện sức khỏe chuyên biệt. Tất cả đều nằm gọn trong quy hoạch tổng thể thông minh của FLC Hà Khánh.

Chi tiết thông tin dự án, xem tại website: https://www.flc-hakhanh.com/.