HDI Tower, mua một mét vuông nhà, sở hữu cả công viên mặt nước

HDI Tower - một trong số hiếm hoi các dự án chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố sắp ra mắt đã nhanh chóng trở thành “điểm sáng”, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các cá nhân và nhà đầu tư BĐS.

Phối cảnh dự án HDI Tower
Phối cảnh dự án HDI Tower
Nhu cầu phân khúc BĐS cao cấp khu trung tâm

Điều khiến HDI Tower được giới BĐS đặc biệt chú ý giữa hàng loạt dự án mọc lên không ngừng trên địa bàn Hà Nội là lợi thế vị trí trung tâm đắc địa cùng với phân khúc lựa chọn khác biệt – căn hộ cao cấp trong tổ hợp căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao.

Theo thống kê của Hội Môi Giới BĐS Việt Nam, trong năm 2017, Hà Nội ghi nhận nguồn cung lớn các căn hộ trong đó phân khúc căn hộ cao cấp chào bán mới có giá bán trên 60 triệu đồng/m2 chiếm chưa tới 3%. Thống kê cũng chỉ ra phần lớn dự án BĐS hiện phân bố tập trung tại khu vực Hà Đông, Hoàng Mai, Đông Anh, Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Tây Hồ.

Ngược lại, số lượng dự án tại khu vực trung tâm thành phố như các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình lại rất ít. Do đó, có thể thấy rằng thị trường căn hộ cao cấp tại khu trung tâm thành phố là rất khan hiếm. Nguyên nhân chính được nhận định là do sự hạn hẹp dần trong quỹ đất trung tâm thành phố.
View hồ Hoàn Kiếm
Mua nhà tại HDI Tower giống như “mua một mét vuông nhà, sở hữu cả công viên mặt nước”.
Dự án HDI Tower ra mắt là sự bù đắp kịp thời cho cảnh thiếu hụt phân khúc căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội. Vị trí dự án nằm ngay cạnh công viên Thống Nhất, sở hữu cảnh quan tuyệt vời, ví như mua một mét vuông nhà mà sở hữu cả công viên mặt nước. Sẽ không có gì lạ khi đây được coi là một trong những dự án BĐS được mong đợi nhất tại khu vực trung tâm Thành phố Hà Nội trong năm nay.

Cơ hội đầu tư vào một trong những khu vực náo nhiệt nhất thành phố

HDI Tower tọa lạc tại số 55 Lê Đại Hành cùng với trục đường Bà Triệu – Phố Huế, không chỉ thuận tiện trong việc đi lại đến các quận khác trong thành phố, mà còn được coi là một trong những khu vực náo nhiệt nhất của Hà Nội khi được bao quanh bởi các tòa nhà văn phòng, khu trung tâm thương mại, đại sứ quan, trung tâm hội nghị quốc tế, bệnh viện, trường đại học, công viên,…

Đầu tư vào các dự án trung tâm như HDI Tower mang lại tiềm năng sinh lời lớn, hình thức đầu tư, kinh doanh cũng linh hoạt hơn nhờ vào ưu điểm nổi bật về vị trí và cảnh quan của dự án. Trong đó, hình thức kinh doanh cho thuê căn hộ dịch vụ cao cấp đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là căn hộ cho khách hàng là chuyên gia người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam

Thống kê những năm gần đây cho thấy số lượng chuyên gia người nước ngoài công tác tại Việt Nam ngày càng gia tăng, kéo theo nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ cao cấp cũng tăng nhanh. Chênh lệch thu nhập giữa lao động nước ngoài và nội địa cũng là một yếu tố, khi mức chi trả khoảng trên 2500 USD/tháng cho một căn hộ dịch vụ 5 sao đối với cấp chuyên gia tại Việt Nam hoàn toàn không cao, nếu so sánh với mặt bằng chung các nước trong khu vực như Thái Lan, Myanmar, Indonesia…

Hình thức đầu tư cho thuê có rủi ro thấp, biên độ lợi nhuận cao nên được nhóm khach hàng đầu tư ưa thích, ưu tiên phát triển cho các căn hộ có vị trí trung tâm, sở hữu cảnh quan, vị trí đáng mơ ước như HDI Tower – 55 Lê Đại Hành.

Căn hộ cao cấp đáng mơ ước

Song song với ưu điểm vượt trội về mặt vị trí và cảnh quan, HDI Tower còn hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế theo phong cách tân cổ điển trường tồn với thời gian, tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Nội thất của mỗi căn hộ tại HDI Tower được thiết kế hài hoà, áp dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu nhập khẩu cao cấp. Hệ thống cửa kết nối các phòng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, khoá cửa Adel tiêu chuẩn Mỹ; hệ thống điều hoà xẻ khe âm trần Multi của Daikin, hệ thống bếp được nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc từ Nhật Bản của hãng Takara bao gồm các phụ kiện đính kèm như tủ bếp trên, vòi rửa, chậu rửa, máy hút mùi với chất liệu thép tráng men cao cấp, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
Dự án chung cư cao cấp HDI Tower 55 Lê Đại Hành mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi khách hàng.
Ngoài ra còn có các tiện ích đa dạng: bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, yoga, hệ thống vườn treo, khu vui chơi trẻ em; HDI Tower – 55 Lê Đại Hành sẽ là căn hộ trong mơ, được quan tâm không chỉ bởi giới đầu tư BĐS mà còn cả những cá nhân, gia đình, người nước ngoài mong muốn trải nghiệm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp giữa trung tâm Hà Nội.