GIÁ BÁN ĐỢT 1 Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Chung cư The Golden Palm tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương  vị trí đắc địa  ngay sát ngã ba đường Hoàng Ngân, tuyến đường huyết mạch cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ nhất của Thủ đô Hà Nội. Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là dự án tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở.. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS trong năm năm 2016.

0948.060.502 __ 0986.210.791.
Phối cảnh dự án The Golden Palm Lê Văn Lương
Phối cảnh dự án The Golden Palm Lê Văn Lương
TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM

Tên dự án đầu tư: Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương
 Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần đầu tư Bất Động Sản Cen Invest
Vị trí dự án: Lô đất số 4.5 Lê Văn Lương
 Tổng diện tích dự án: 9.000 m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 2.800 m2
Mật độ xây dựng: chiếm 69%
Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp chung đế cao 30 tầng
Hoàn thành và bàn giao: Qúy I/ 2018


VỊ TRÍ DỰ ÁN THE GOLDEN PALM

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương nằm trên mặt đường Lê Văn Lương gần đường Hoàng Ngân vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân, Hà Nội, cũng là khu vực trung tâm phát triển kinh tế văn hoá nhiều tiềm năng mới của thủ đô Hà Nội.
Vị trí chung cư The Golden Palm
Vị trí chung cư The Golden Palm
Chung cư The Golden Palm đem lại sự thuận lợi tối đa cho những cư dân tương lai sinh sống tại đây bởi các yếu tố sau:
Hướng Đông Bắc: The Golden Plam giáp với đường Hoàng Ngân
Hướng Tây Bắc: The Golden Palm giáp mặt đường Lê Văn Lương
Hướng Đông Nam: The Golden Palm giáp khu cư dân đông đúc
Hướng Tây Nam: The Golden Palm giáp ngõ 71 Lê Văn Lương.
Liên kết vùng chung cư The Golden Palm
Liên kết vùng chung cư The Golden Palm
+ Dự án tọa lạc tại khu vực có cơ sở hạ tầng tốt, dân trí cao trường học với tiện ích, bệnh viện các khu giải trí mua sắm sầm uất,…
+ Giáp các tuyến đường lớn là: Hoàng Ngân, Lê Văn Lương, Láng Hạ, những nơi dân cư hiện hữu, đông đúc. Từ đây quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới  đường lớn như Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, và khu vực trung tâm Hà Nội. Các vị trí trung tâm lớn như: Sân vận động Mỹ Đình, BX Mỹ Đình, Grand Plaza rạp chiếu phim,…chỉ tầm 5 phút.
+ Thêm nữa từ dự án The Golden Palm chỉ gần với  đường vành đai 3 và tàu trên cao, rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông và các KĐT liền kề cùng nội đô. Từ vị trí của dự án đi tới  hàng loạt các tòa chung cư cao cấp, sang trọng xung quanh:  Thăng Long Number One,Golden Land Nguyễn Trãi, Royal City Nguyễn Trãi, 88 Láng Hạ, Hapulico Complex, Star City,….
+ Đây là nơi trung tâm hành chính, chính trị,  sự nghiệp của cả nước. Điển hình: Đại Sứ Quán Nhật Bản, Khách sạn Daewoo, Lotte, Lakeside, Đài truyền hình Việt Nam…
+ Với lợi thế hạ tầng thuận lợi, đồng bộ, với chiền lược đầu tư đã giúp quận Thanh Xuân luôn là một trong các quận đứng đầu thủ đô về vẻ thẩm mĩ và kinh tế Thủ đô Hà Nội. Sống tại nơi đây khách hàng sẽ được tận hưởng cảnh quan độc nhất vô nhị.
Ngoài ra sinh sống tại  The Golden Palm còn được hưởng một không khí thiên nhiên thoáng mát và trong lành tuyệt đoói do quanh đây là một hệ thống các công viên cây xanh giúp không khí điều hoà tự nhiên nổi bật.
Với vị trí được coi là trọng điểm của quận Thanh Xuân nên cư dân mua chung cư The Golden Palm sẽ được hưởng tận dụng trọn vẹn nhữngliên kết tiện ích vùng đầy đủ. Với những tiện ích hoàn chỉnh và đẳng cấp hiện đại này, chắc chắn trong tương lại gần sẽ làm gia tăng giá trị của các căn hộ đồng bộ của dự án sang trọng bậc nhất quận Thanh Xuân này.

 TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ mang đến cho cư dân sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích thường ngày của cuộc sống, từ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân như nhà hàng, khu cafe, trường học, nhà trẻ, Siêu thị, Spa, GYM,,… cho tới vô số những dịch vụ cao cấp khác mà số ít những dự án chung cư mới có được như: Vườn thượng uyển, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ cây xanh, Phòng khám đa khoa, phòng đọc sách…
Bể bơi ngoài trời chung cư The Golden Palm
Bể bơi ngoài trời chung cư The Golden Palm
Cộng đồng cư dân The Golden Palm hội tụ các tầng lớp công chức, tri thức trẻ
Lựa chọn sinh sống tại The Golden Palm, Quý khách hàng có cơ hội trở thành một trong cộng đồng công dân The Golden Palm với giới thượng lưu, bởi đây là nơi hội tụ của các chính trị gia, nhà tri thức, chủ doanh nghiệp lớn,…Cơ hội tuyệt vời để cư dân hoạt động cộng đồng chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương gắn kết mối quan hệ hàng xóm, những giá trị truyền thống được giữ gìn.
Sân chơi cho trẻ em chung cư The Golden Palm
Sân chơi cho trẻ em chung cư The Golden Palm
Bên cạnh những tiện ích dịch vụ được xây dựng đầu tư khoa học, bài bản cư dân tại chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ có an ninh toà nhà được đảm bảo ở mức tuyệt đối nhờ đội ngũ an ninh nhân viên chuyên nghiệp tại công ty PMC kết hợp cùng với an ninh cao cấp. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để đi lại và hoạt động trong toà nhà, mọi sự ra vào đều được kiểm soát chặt chẽ 24/24. Cư dân và bạn bè khi đến với The Golden Palm sẽ được chào đón nhiệt tình cùng với thiết kế sảnh chờ sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho quý khách.
An ninh chung cư The Golden Palm
An ninh chung cư The Golden Palm

THIẾT KẾ  CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM 

Sản phẩm chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới, mang đến cuộc sống tiện nghi, sang trọng, cùng môi trường sống thân thiện: Smarthome, kính cản nhiệt, thương hiệu cùng dòng sản phẩm nội thất cao cấp nới đây sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp, xứng tầm thế giới,…
 Với thiết kế mở không gian mở, căn hộ The Golden Palm sẽ bắt trọn được ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện và tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
Thiết kế phòng khách chung cư The Golden Palm
Thiết kế phòng khách chung cư The Golden Palm
Thiết kế phòng ngủ chung cư The Golden Palm
Thiết kế phòng ngủ chung cư The Golden Palm
Thiết kế nhà vệ sinh chung cư The Golden Palm
Thiết kế nhà vệ sinh chung cư The Golden Palm
Mỗi căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương dù là nhỏ nhất, đều được những bàn tay tinh tế tài hoa và giàu kinh nghiệm của các kiến trúc sư, chuyên gia, hàng đầu hiện nay tỉ mỉ, chú ý chăm chút để hòa hợp với không gian sống chung của căn nhà. Với thiết kế bố trí chủ đề căn hộ theo phong cách tinh tế, đẳng cấp nhưng cực kỳ sang trọng, các kiến trúc sư đã thực sự truyền tải thông điệp  tới cư dân, mong muốn của chủ đầu tư dự án thông qua không gian mỗi căn hộ The Golden Palm.
Camera an ninh giám sát hoạt động 24/24 và chốt bảo vệ theo dõi từng diễn biến nhỏ trên từng cung đường. Đội ngũ an ninh tuần tra được bài bản đào tạo, đảm bảo an ninh một cách chuyên nghiệp cho cư dân. The Golden Palm chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống vui vẻ ab toàn và tách biệt cho cư dân đẳng cấp.
Tổ hợp căn hộ The Golden Palm được xây dựng thiết kế từ tầng 6 đến tầng 27 với gần 400 căn hộ,đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn của một khách dự án 5 sao. Ngoài ra, khối dự án The Golden Palm được trang bị 6 thang máy riêng biệt bao gồm thang máy cứu hộ giúp cho việc lưu thông giữa các hộ gia đình trong tòa nhà luôn tạo cảm giác thuận tiện và thoải mái.
Với thiết kế xây dựng với mật độ thấp chỉ khoảng 60% diên tích, The Golden Palm mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp không gian trở nên gần gũi trong lành với thiên nhiên, mỗi phòng đều tràn ngập ánh sang tự nhiên cùng gió trời
Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương gồm các căn hộ có nội thất cực kỳ sang trọng đến từng chi tiết nhờ bàn tay thiết kế của các bậc thầy trong, xây dựng giúp đem lại sự hợp lí trong việc bài trí nội thất, cực kỳ thanh nhã, sang trọng, tránh tạo cảm giác nặng nề đồng thời tạo cảm giác căn nhà có diện tích rộng mở .
Thêm vào đó, là sự tổng hòa giữa nét tinh tế của châu Á cộng với nét hiện đại đẳng cấp châu Âu, nội thất căn hộ The Golden Palm thỏa mãn tối đa thị yếu của mọi người.
GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN THE GOLDEN PALM

Dự án này có tiến độ thanh toán và giá bán cực kỳ hợp lý với thị trường tạo điều kiện cho khách hàng chuẩn bị và chủ động về dòng tài chính của mình.
Tiến độ chung cư The Golden Palm
Tiến độ chung cư The Golden Palm
Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ chính thức mở bán vào tháng 6 này, với mức giá dự kiến trung bình từ 32- 38 triệu/m2.
Tiến độ thanh toán chung cư The Golden Palm được chia thành 6 đợt:
Đợt 1:  đóng 20% giá trị căn hộ sau khi ký HĐMB The Golden Palm
Đợt 2: đóng 10% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm khi xong sàn tầng 5
Đợt 3: đóng 25% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm khi xong sàn tấng 15
Đợt 4: đóng 25% tổng giá trị căn hộ The Godeln Palm khi xong sàn tầng 27
Đợt 5: đóng 25% tổng giá trị căn hộ The Golden Palm Khi bàn giao nhà
Đợt 6: đóng 5% còn lại khi bàn giao sổ hồng giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ

ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT GIÁ BÁN CŨNG NHƯ MẶT BẰNG DỰ ÁN CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM LÊ VĂN LƯƠNG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0948.060.502 __ 0986.210.791.

WEBSITE: http://www.chungcu-goldenpalm.com/