Mở bán Chung cư GOLDEN PALM Lê Văn Lương đợt 1

TỔNG QUAN CHUNG CƯ GOLDEN PALM

Chung cư Golden Palm là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng hạng B và trung tâm thương mại. Mang lối thiết kế của châu Âu, các căn hộ tại dự án Golden Palm Lê Văn Lương đều có thiết kế không gian tuyệt vời, các phòng đều đón ánh sáng và gió tự nhiên, căn hộ được giản lược giao thông tối thiểu. Kết hợp với vị trí đắc địa ngay đầu tyến đường Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan trọng kết nối ngoại thành, nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi căn hộ Golden Palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần và vật chất.

Phối cảnh chung cư Golden Palm
Phối cảnh chung cư Golden Palm

TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Chung cư Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
Đơn vị quản lí và phát triển dự án: Công ty cổ phần CEN INVEST
Đơn vị thiết kế:
Đơn vị thi công: Công ty TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội MB
Diện tích quy hoạch: 10,000m2
mật độ xây dựng: ~72,8%
Quy mô dự án: Gồm 2 toà tháp chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương mại, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3-5 là văn phòng hạng B, tầng 5- 32 là căn hộ chung cư cao cấp;  tầng thượng là khu thư giãn và vườn cây xanh.
Diện tích căn hộ linh hoạt: 63 - 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự kiến bàn giao: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: Nội thất cao cấp


VỊ TRÍ CHUNG CƯ GOLDEN PALM
Chung cư Golden Palm sở hữu vị trí vàng khi toạ lạc ngay tại đầu tuyến đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà  Star City. Từ dự án theo trục đường Láng Hạ chỉ mất 10 phút đi xe  là vào tới trung tâm Hà Nội và mất chỉ khoảng 5 phút di chuyển để ra tới vành đai 3. 
Vị trí chung cư Golden Palm
Vị trí chung cư Golden Palm
Bao quanh dự án là những trục đường lớn, có thể di chuyển hầu hết tới các quận: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Láng, Vành đai 3, Khuất Duy Tiến... Nằm tại khu trung tâm nên dự án chung cư Golden Palm được hưởng trọn tiện ích cũng như hạ tầng sẵn có của khu vực

+ Chợ  Nhân Chính
+ Trường Trung học Phổ thông Nhân Chính
+ Siêu Thị Big C, Royal City
+ Bệnh viện Xây dựng, viện 103...
+ Trường Trung học Phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam


TIỆN ÍCH CHUNG CƯ GOLDEN PALM
Chung cư Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho cư dân sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích hiện đại, thiết yếu của cuộc sống, từ các dịch vụ như nhà trẻ, Siêu thị, Nhà hàng, Khu Cafe, Spa, GYM,... cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà ít những dự án chung cư có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Phòng khám đa khoa, Đường dạo bộ, Phòng đọc sách,...

Bên cạnh những dịch vụ, tiện ích được đầu tư bài bản, cư dân tại chung cư Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh ở mức tối đa nhờ hệ thống an ninh cao cấp kết hợp với đội ngũ bảo vệ  được cung cấp bởi công ty chuyên chiệp PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát chặt chẽ 24/7. Khách hàng và cư dân của dự án sẽ được chào đón tận tình mỗi khi đến vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần cho khách hàng...

THIẾT KẾ 
Chung cư Golden Palm mang thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại, hướng tới việc hòa hợp không gian giữa thiên nhiên và bên trong căn hộ nên bất cứ căn hộ nào đều được thiết kế nhằm tối đa lượng gió và ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng, tiết kiệm diện tích.
Hướng tới nhiều phân khúc khách hàng, chúng tôi mang đến cho quý khách đa dạng lựa chọn về diện tích căn hộ từ 63 - 130m2 với 2 - 3 phòng ngủ. 
Thiết kế căn hộ chung cư Golden Palm

GIÁ BÁN
Chính sách của dự án hiện đang được chủ đầu tư xây dựng để phù hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng.
Giá bán chung cư Golden Palm dự kiến từ 32-38 triệu/m2 trên diện tích thông thuỷ, đã bao gồm VAT, Full gói Nội thất cao cấp.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG GOLDEN PALM
Hiện tại công trình Golden Palm đang trong quá trình hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút làm việc để kịp với tiến độ mở bán dự án vào tháng 6 này.
Tiến độ thi công Golden Palm

Tiến độ thi công Golden Palm

Tiến độ thi công 6/2016


Để nhận được mặt bằng, bảng giá cũng như thông tin chi tiết về dự án Golden Palm xin quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án.

Hotline: 0973 401 148.