Có tiền mà vẫn ở khổ!!!

Có tiền mà vẫn ở khổ!!!

" Đó là một sự thật của không ít gia đình ở Hà Nội trong suốt một thời gian dài. Quan điểm đã ăn sâu bám rễ của nhiều thế hệ đó là phải ở nhà mặt phố, trung tâm lõi của thủ đô thì mới “sướng” được.


Thực tế không thể phủ nhận rằng thủ đô ngày xưa thật nhỏ bé, hầu như chỉ được biết đến với “thương hiệu” 36 phố phường, 5 cửa ô, hồ Hoàn Kiếm… và một phần diện tích nhỏ ven xung quanh. Chính bởi thế nên những người sống ở khu vực này luôn có được sự thuận lợi nhất trong việc mua sắm, ăn uống, kinh doanh. Họ cũng chính là những người chiếm tỷ lệ cao có kinh tế khá giả ở thủ đô.

Trải qua cả thế kỷ và sau 40 năm giải phóng, thống nhất đất nước, trong khi xã hội đang phát triển từng ngày thì cái “sướng” khi sống ở các khu phố cổ ấy đang được nhìn nhận lại. Những áp lực về dân số tăng nhanh đang đè nặng lên từng gia đình cũng như từng thành viên trong ngôi nhà.

Trong khi xu hướng cuộc sống ngày càng văn minh thì ở những khu phố cổ có vẻ như ngược lại. Bỏ qua rào cản về kinh tế ở những gia đình không có điều kiện tách ra ở riêng, vẫn còn một bộ phận không nhỏ là những người có tư duy “ngại” thay đổi, ngại chuyển ra những khu đô thị mới. Cho dù, ai cũng phải thừa nhận những bức bách từ môi trường, cuộc sống 3 thế hệ trong một gia đình, hạ tầng dịch vụ, thậm chí là cả văn hóa… vỉa hè khi sống ở các khu phố cổ, phố cũ là những tồn tại khó xóa bỏ!

Chỉ cần làm một phép so sánh đơn giản, những căn biệt thự hay những ngôi nhà trên phố cổ cho dù có được mua giá cao đến đâu thì khách hàng cũng sẽ không bao giờ có thể sở hữu một không gian sống trong lành, những hạ tầng dịch vụ, công cộng, đồng bộ và nhiều tiện ích đi kèm…, điều mà chỉ ở những khu đô thị mới hiện đại với quy hoạch đồng bộ mới có thể thỏa mãn được các yếu tố ấy và nhiều hơn thế…

Nói là vậy nhưng những gì thuộc về quy luật thì khó có thể thay đổi. Hà Nội vừa trải qua những đợt nắng nóng kỉ lục. Cuộc sống của người dân bị đảo lộn bởi sự ngột ngạt, oi bức đến khó tả của thời tiết. Và chính trong những giai đoạn ấy, nhu cầu tìm kiếm một nơi ở mới có thể giải thoát được cuộc sống vốn đã nhiều bí bách tăng cao "

Rất nhiều các chung cư, dự án sở hữu một không gian sống trong lành, những hạ tầng dịch vụ, công cộng, đồng bộ và nhiều tiện ích đi kèm…,đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và hưởng thụ của người dân. Goldmark City không nằm ngoài số đó. 

Các tòa nhà Goldmark city được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… Điểm nổi trội của dự án là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho cư dân sinh sống tại đó.

Hãy hòa mình vào không gian Goldmark City - Một phong cách sống biết trân trọng giá trị bản thân và tận hưởng cuộc sống xứng tầm.