TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ ĐẠI THANH NHẬN NHÀ 10/10/2013 HOTTTT

Cập nhật tiến độ Chung cư Đại Thanh, nhận nhà sớm hơn dự kiến. 
Chủ đầu tư dự án Đại Thanh vừa có thông báo bàn giao nhà từ ngày 10/10/2013. Như vậy, dự án đã hoàn thành sớm hơn dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra. 

Khu đô thị Đại Thanh do Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (Xí nghiệp Xây dựng số 1 Lai  Châu) làm chủ đầu tư, tọa lạc trên mặt đường đường quốc lộ 70, ngay ngã tư Cầu Tó thuộc huyện Thanh Trí, TP.Hà Nội.
Theo kế hoạch, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho các cư dân tại đây vào quý 2/2014 nhưng với tiến độ thi công “thần tốc”, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao ngay trong tháng 10 tới.
Khu đô thị được thiết kế với các căn biệt thự liền kề cùng với 6 tòa chung cư cao tầng (CT10A, 10B, 10C và CT8A, 8B,8C). Toàn bộ khu đô thị sẽ hoàn thành vào 2016. Song, hiện các tòa CT8A, 8B và 8C đã xây dựng xong và đang hoàn thiện một số hạng mục nội thất cơ bản để có thể bàn giao nhà vào tháng 10 tới - sớm hơn so với cam kết gần 1 năm.
Ngoài ra, các hạng mục tiện ích khác như bể bơi, trường mầm non, cơ sở hạ tầng... cơ bản đã hoàn thiện. Đặc biệt tại dự án cũng sẽ xây dựng Rạp chiếu phim, xây dựng Chợ phục vụ đa dạng nhu của cư dân.
Dự án được xem là điểm nóng nhất thị trường bất động sản năm 2012 khi chủ đầu tư đưa ra mức giá bán khá hấp dẫn từ 10-12 triệu đồng/m2 với những loại căn hộ diện tích nhỏ 40-66m2 phù hợp nhu cầu thị trường.
Đại diện doanh nghiệp này cũng cho biêt, nếu được Bộ Xây dựng chấp thuận thì trong thời gian tới doanh nghiệp của ông sẽ triển khai nhiều dự án nhà giá rẻ nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ở đang rất lớn hiện nay. Hiện doanh nghiệp ông đang trình Bộ xin triển khai dự án nhà xã hội tại khu Linh Đàm.
chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha1-venusland

chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha2-venusland


chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha3-venusland
Khung cảnh bên ngoài khu đô thị Đại Thanh
chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha4-venusland

chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha5-venusland

chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha6-venusland

chung-cu-dai-thanh-ban-giao-nha7-venusland

chung-cu-dai-thanh-ban-gia-nha-10-venusland
 Cơ sở hạ tầng xung quanh cũng đang hoàn thiện
ct12
Thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư
chung-cu-dai-thanh-ban-gia-nha-11-venusland

chung-cu-dai-thanh-ban-gia-nha-12-venusland
Thông tin hướng dẫn nhận nhà
Mọi thắc mắc và tư vấn, liên hệ: 
QUANG TRUNG  0973.401.148 - 0906.876.966

Quý khách có thể vào đây để tham khảo thông tin các dự án khác:
Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT11