MỞ BÁN CHUNG CƯ VP5 LINH ĐÀM

Mở bán Chung cư VP5 Linh Đàm giá rẻ nhất. Khu đô thị xanh nhất, đẹp nhất tại thủ đô Hà Nội. LH: 0973.401.148 hoặc 0906.876.966.

Mở bán Chung cư VP5 Linh Đàm, bán giá gốc đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.


Chủ đầu tư mở bán chính thức Chung cư VP5 Linh Đàm, dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị mới Linh Đàm. Hiện tại khu đô thị đã đi vào hoạt động và được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hoàn hảo về hạ tầng xã hội để trở thành một khu dân cư cao cấp. Dự án được hồ nước bao quanh, với các khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh và các dịch vụ công cộng hoàn thiện ở ngay trung tâm của bán đảo.

Tiến độ đóng tiền chia làm 5 đợt, mỗi đợt đóng 20%.
  • Đợt 1: Vào tên HĐ 20% giá gốc
  • Đợt 2: Xong Tầng 10 đóng tiếp 20%
  • Đợt 3: Xong Tầng 20 đóng tiếp 20%
  • Đợt 4: Xong Tầng 30 đóng tiếp 20%
  • Đợt 5 : Khi giao nhà đóng nốt 20%
Mở bán Chung cư VP5 Linh Đàm, bán giá gốc đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.1

Chung cư VP5 Linh Đàm tọa lạc tại trung tâm bán đảo Linh Đàm thuộc Khu đô thị mới Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội. Dự án Tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh giữa Khu đô thị Bán đảo Linh Đàm – Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội 70ha mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, là 1 trong những dự án có môi trường xanh nhất tại khu vực Hà Nội.

Tòa nhà được thiết kế hiện đại với hệ thống tiện ích, hiện đại hoàn toàn gồm 05 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/24, tầng hầm để xe, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng, ADSL tốc độ cao…

Lô đất VP5 có tổng diện tích 4.563,2m2 và là một phần của Khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm. Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên sẽ triển khai xây dựng tổ hợp công trình cao 33 tầng bao gồm tầng hầm, trung tâm thương mại, căn hộ, penhouse và tầng kỹ thuật.


Tiện ích:

Chung cư VP5 nằm trong trung tâm bán đảo Linh Đàm, được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội sẵn có tại Khu đô thị, là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, cư dân VP5 sẽ được sống trong một môi trường tràn ngập thiên nhiên của hệ thống cây xanh và hồ điều hòa.

Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.

Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn: BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden shopping Centre…

Những không gian tập luyện thể thao và giải trí hiện hữu, bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa, ... nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực.


Tòa nhà được thiết kế hiện đại với:

Hệ thống 05 thang máy tốc độ cao, hiện đại và an toàn.

Hệ thống mạng Internet tốc độ cao, truyền hình cáp và hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động.

Hệ thống an ninh 24/24h, luôn luôn có bảo vệ túc trực an ninh và khắc phục sự cố trong tòa nhà.

Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy được đặt tại mỗi căn hộ.

Tầng hầm để xe rộng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, ... được tích hợp sẵn trong tòa nhà.

Mở bán Chung cư VP5 Linh Đàm, bán giá gốc đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.4

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHUNG CƯ VP5 LINH ĐÀM:

Nằm trong quần thể Khu đô thị Linh Đàm - tọa lạc trong bán đảo Linh Đàm, một khu đô thị đã hoàn thiện và đi vào sử dụng từ những năm 2000, được cả thủ đô biết đến như một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên với 74ha là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, một không gian sống lý tưởng, yên bình và vô cùng thoáng mát.

Với hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, dịch vụ sống cao cấp, tiện nghi ngay trong khu đô thị đảm bảo cho mọi nhu cầu về đi lại, học tập, làm việc hay vui chơi giải trí của gia đình bạn.

Với mức giá rẻ, diện tích thiết kế hợp lý, tổng giá trị căn hộ từ 700 triệu đến hơn 1 tỷ đồng hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của bộ phận lớn các gia đình trẻ, có thu nhập bình dân.

Là dự án Nhà chung cư giá rẻ đầu tiên tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa, thơ mộng nhất thủ đô, bên cạnh hồ Linh Đàm.

Với tiến độ thanh toán linh hoạt, chia làm 5 lần, mỗi lần khoảng trên dưới 200 triệu, đặc biệt được xây dựng bởi một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay trên thị trường Bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung - Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu (đại diện là ông Lê Thanh Thản)

Đại Diện Chủ đầu tư:
MR TRUNG 0973.401.148 // 0906.876.966

Quý khách hãy mua ngay để chọn cho mình căn hộ ưng ý với mức giá hợp lý nhất