Chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đô thị kiểu mẫu

Dự án khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ


Phối cảnh khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ

       
Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT11, phòng đẹp, giá rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều tầng lớp trong xã hội. Liên hệ: 0973.401.148 hoặc 0906.876.966.

  • Nằm ở vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, ngay trên đường vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1km, Khu đô thị mới Kim Văn-Kim Lũ sẽ được xây dựng đồng bộ về hạ tầng và kỹ thuật.
Ý tưởng thiết kế khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ :
       
  • Lấy cầu vượt làm điểm khởi đầu, đồi cỏ tầng trệt làm điểm tựa, toàn bộ trung tâm thương mại được đẩy cao 4.5m so với cốt mặt đất, giải pháp đẩy dự án lên những điểm nhìn đẹp, độc lập về giao thông giữa khối ở và khu thương mại, đồng thời thoát khỏi cảm giác bị đè nén, ngột ngạt về không gian.
  • Xuất phát từ 5 nguyên tắc cơ bản trong đề xuất kết hợp với các yếu tố Mặt nước - Cây xanh - Con người - Kiến trúc - Quy hoạch, giống như 5 nhạc cụ chính trong dàn nhạc, phương án như phác họa bản giao hưởng bốn mùa đầy cảm xúc, được viết lên từ những rung động của cuộc sống, từ chính công năng, vẻ đẹp hình khối công trình. Không gian mặt đứng như bừng sáng, hấp dẫn bởi chính sự duyên dáng, mạnh mẽ, sự hài hòa gắn kết trong tổng thể công trình
  • Lấy cảm hứng từ hình ảnh một đô thị đang phát triển, từ góc cắt sắc sảo của những khối hình, khu tổ hợp công trình nhà cao tầng tại lô đất CT2, CCKV, CT1 thuộc dự án Khu đô thị mới Golden Silk.
  • Việc tạo hình công trình trên khu đất này không đơn giản chỉ là việc chúng thuộc về khu đất, mà là sự "ứng xử" giữa các block, giữa khối tháp và tòa nhà trung tâm. Một tổ hợp các hình khối được chia cắt nhịp nhàng, giảm tối đa những bề mặt phẳng khô cứng, dùng chất liệu, khoảng xanh, không gian thông tầng, mặt nước để tạo nên nét duyên dáng, phá vỡ cảm giác nặng nề. 
  •           
Tổng quan dự án khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ :
       
  • Chủ đầu tư               : Công ty cổ phần xây dựng số 2 - Vinaconex 2,
  • Quy mô                     : 26.9 ha
  • Tổng mức đầu tư      : 3000 Tỷ VNĐ
  • Khởi công                 : 25/01/2011
  • Dự kiến hoàn thành  : 2016
  • Địa chỉ                      : Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đơn vị tư vấn            : Công ty Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và Cộng Sự
  • Đơn vị thi công          : Công ty Cổ phần Xây dựng Số 2 - Vinaconex                      
Vị trí Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ :
        

    Vị trí khu đô thị Kim Văn Kim Lũ
  • Nằm ở vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, ngay trên đường vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1km, Khu đô thị mới Kim Văn-Kim Lũ sẽ được xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết theo tỷ lệ 1/500 đã được UBND Tp. Hà Nội phê duyệt.
  • + Phía tây bắc giáp khu đô thị mới Đại Kim
  • + Phía đông giáp đường Kim Giang và sông Tô Lịch
  • + Phía nam giáp đường vành đai 3, Viện Y học cổ truyền Quân đội và Trung tâm Kiểm định sinh phẩm y học quốc gia.
  • Tọa lạc ở vị trí đắc địa giáp cửa ngõ phía Tây Nam thành phố Hà Nội, ngay sát đường vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1km. Vị trí khu đất xây dựng nằm trong tổng thể Dự án Khu ĐTM Kim Văn - Kim Lũ, với vị trí đặt biệt là phía Nam giáp với trục đường vành đai 3, là điểm tiếp giáp với tuyến đường cao tốc nối đường vành đai 3 với các tuyến đường Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1. Xung quanh là các khu đô thị Đại Kim, Định Công và Linh Đàm đã được xây dựng từ những năm 2000 và đang tiếp tục được mở rộng, hoàn chỉnh theo các tuyến đường giao thông mới.                
Quy mô dự án Kim Văn - Kim Lũ :
       
  • Tổ hợp công trình được xây dựng trên diện tích 28.273m2 gồm 08 khối cao tầng, trong đó khối cao ốc dành cho chủ đầu tư là điểm nhấn tổng thể, đóng vai trò liên kết các chức năng còn lại.
  • Về cơ bản mặt bằng các khối công trình gồm thành phần chính, đó là: toàn bộ nút giao thông đứng được bố trí tại lõi trung tâm khu đất, đáp ứng một cách linh hoạt việc phân chia chức năng sử dụng, độc lập về giao thông đồng thời tạo sự tiếp cận tối đa với thiên nhiên xung quanh.
  • Gồm 03 block phía đường vành đai 3 được thiết kế tạo khe thoáng, đón luồng gió chính Đông Nam thổi vào làm mát toàn bộ phần lõi công trình. Khoảng cách tối thiểu trung bình từ 3 block đến vỉa hè là 20m, dải cây xanh trước mặt và vật liệu hoàn thiện mặt đứng sẽ giảm thiểu tối đa tác động của tiếng ồn, độ ô nhiễm
  • Gồm 04 block phía sau được thiết kế giật khối nhằm tạo những góc nhìn đẹp, bố trí so le với 3 block trước mặt nhằm đảm bảo yêu cầu về thông thoáng cũng như những tiêu chuẩn, yêu cầu về khoảng cách giữa các công trình. 
  • Với các đặc tính và bố cục khác nhau, tổ hợp công trình được tổ chức như một sinh thể, bao bọc xen kẽ bởi cây xanh, mặt nước và những khoảng trống. Các block được kết nối và liên kết bởi các tuyến đi bộ, sân trong, hành lang cầu, vườn trên mái. Không gian được liên kết mạch lạc và uyển chuyển như những dòng chảy không ngừng. Giải pháp này nhằm tăng tính tiện ích đồng thời làm tăng giá trị khu đất và tính cạnh tranh của cả tổ hợp. Trong đó, yếu tố sinh thái, tính bền vững được tôn vinh và nhấn mạnh.
Một số hình ảnh phối cảnh khu đô thị  Kim Văn - Kim Lũ :

Cuộc sống tại chung cư Kim văn Kim Lũ

Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT11

Căn hộ mẫu trong khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ : 


Những tiện ích của khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ :

Tại dự án, nhiều công trình tiện ích, hạ tầng xã hội cũng được bố trí đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân Golden Silk như: Trung tâm mua sắm, trường học, bể bơi, công viên, cây xanh, sân chơi cho trẻ em, bãi đỗ xe công cộng... Cùng với diện tích gần 11.400m2 dành xây dựng công trình nhà ở thấp tầng, tại Golden Silk còn có các tòa nhà thương mại, văn phòng, trụ sở cơ quan hành chính của quận Hoàng Mai. Sau khi hoàn thành, Golden Silk sẽ cung cấp cho thị trường trên 350.000m2 nhà, góp phần đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân thủ đô , trong phương án thiết kế, Vinaconex 2 đã ưu tiên dành 28.497m2 ở vị trí đất đẹp và thuận lợi nhất để xây dựng hệ thống trường học: mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở phục vụ người dân sinh sống tại Golden Silk và khu vực lân cận.


>>>>>>>>
Sở hữu những căn hộ đẹp trong mơ tại Kim Văn - Kim Lũ không còn quá xa vời. Quý khách mua nhà, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay số 0973.401.148 hoặc 0906.876.966
Chuyên viên tư vấn Bất động sản: Quang Trung