Sunshine Golden River: Điểm nhấn sân tập Golf trên cao

Nắm bắt xu hướng xây dựng sân tập golf tại các tòa nhà cao cấp, chủ đầu tư Sunshine Group đã kết hợp tiện ích này trong dự án chung cư hạng sang Sunshine Golden River tại khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, Hà Nội. “Đây là một trong những lợi thế của dự án để thu hút lượng khách hàng thượng lưu”, đại diện chủ đầu tư nói.

Từ độ cao hàng trăm mét trên sân tập golf của Sunshine Golden River, khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn cùng gia đình và bạn bè sau ngày làm việc mệt mỏi hoặc vào mỗi dịp cuối tuần. Golf cũng là môn thể thao được yêu thích hàng đầu của giới doanh nhân.
Sân golf trên cao kết hợp với bãi đậu trực thăng trên nóc tòa nhà. 
Bên cạnh sân tập golf, Sunshine Golden River được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng hiện đại. Các tiện ích như bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, bể khoáng trên cao, khu xông hơi và massage, phòng tập gym, chuỗi nhà hàng đa quốc gia, khu Cigar Lounge, bar thương gia, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn của cư dân.

Dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng đẳng cấp và hiện đại của khu đô thị Nam Thăng Long. Hệ thống giao thông và dịch vụ quanh Sunshine Golden River đi vào hoàn thiện giúp việc di chuyển thuận lợi. Không gian xanh rộng lớn cũng đem lại bầu không khí trong lành và yên tĩnh cho cuộc sống.

“Vườn ngang trời” cũng được coi là một điểm độc đáo mà chủ đầu tư Sunshine Golden River mong muốn đưa sắc xanh vào những căn hộ của mình. “Giữa một quần thể không gian xanh ngút ngàn lên tới 77 ha cây xanh và mặt nước của khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), Sunshine Golden River góp thêm bầu không khí trong lành với những khu vườn độc đáo trên tầng cao”, vị đại diện dự án nói.

Màu xanh của cỏ cây nơi lưng chừng trời hòa với sắc xanh mây trời trên không trung mang đến những cảm xúc êm đềm, trong trẻo và thư thái cho các chủ nhân căn hộ nơi đây.

Chủ đầu tư cho biết, Sunshine Golden River Ciputra ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Dự án hướng tới trở thành chung cư cao cấp, thu hút những khách hàng mong muốn tìm kiếm cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia chất lượng cao.