Nên đầu tư hình thức nào tại chung cư Ruby City CT3

Được ra mắt thị trường BĐS khu vực Long Biên vào đầu năm 2018, Ruby City đã chính tỏ sức hấp dẫn của mình với việc thanh khoản nhanh chóng hơn 100 căn hộ ngay trong một tuần đầu giới thiệu. Không chỉ có những khách hàng mua ở thực, giai đoạn đầu tiên ra mắt Ruby City thu hút được số lượng không nhỏ tập khách hàng đầu tư. Trong những năm trở lại đây thì hình thức đầu tư mua căn hộ chung cư không còn quá xa lạ với nhiều người, không ít nhà đầu tư đã kiếm được những khoản tiền kếch sù từ đây, thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định rằng "Giới đầu tư bất động sản là giới thông minh nhất". Nhận định này cũng không phải không có cơ sở bởi vì BĐS là lĩnh vực cần những số tiền không hề nhỏ khi tham gia đầu tư.

Ruby City CT3 gây ngạc nhiên khi có tốc độ thanh khoản đáng kinh ngạc
Ruby City CT3 gây ngạc nhiên khi có tốc độ thanh khoản đáng kinh ngạc
Vậy đối với Ruby City CT3 thì nhà đầu tư sẽ lựa chọn phương thức đầu tư gì, trước khi nghiên cứu cụ thể về phương thức đầu tư thì cần hiểu một số thông tin về dự án như sau:
- VỊ TRÍ: thuộc phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực mà cầu BĐS vẫn luôn lớn hơn cung khi cứ dự án nào ra mắt là luôn đầy ắp khách hàng tìm mua (dĩ nhiên là phải bán giá phù hợp chứ không thể bán giá trên trời).
- THIẾT KẾ: Căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích 45 đến 69m2 với 02 - 03 phòng ngủ. Đây là nhu cầu thường thấy mà được nhiều hộ gia đình trẻ tìm mua.
- GIÁ BÁN: Mở bán đợt 1 căn hộ tại Ruby City được bán với đơn giá từ 17,5 triệu/m2.
- TIỆN ÍCH: Dự án sở hữu đầy đủ tiện ích dịch vụ 4 sao.

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ MUA RỒI CHO THUÊ.

Với diện tích và giá bán như trên, nhà đầu tư chỉ phải bỏ ra số tiền từ 700 triệu/căn để sở hữu một căn hộ tại đây. Theo giá mặt bằng chung cho thuê căn hộ tại khu vực thì căn hộ 45m2 có thể cho thuê với giá khoảng 4 triệu/m2. Một năm sẽ thu lợi là 48 triệu (bằng 7% so với giá trị căn hộ) như vậy giá trị lợi nhuận tương đương với việc gửi tiền vào Ngân hàng. Cái hơn là khách hàng có một căn hộ trong tay gọi là "của để dành".

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ RỒI BÁN LẠI.

Theo thống kê thì 90% dự án BĐS mở bán tại Long Biên đều có lộ trình tăng giá chóng mặt do cầu lớn hơn cung rất nhiều. Có những dự án tính từ thời điểm bắt đầu mở bán cho đến khi nhận nhà phải tăng 50% giá trị căn hộ, đây là một con số lợi nhuận khổng lồ mà ít có dự án có được. Trong bối cảnh khan hiếm căn hộ dưới 1 tỷ tại thị trường BĐS Hà Nội thì với những căn hộ đầy đủ tiện ích và có giá bán từ 700 800 triệu như Ruby City CT3 thì quả là một sự lựa chọn có 1 không 2 và là miếng mồi hấp dẫn cho giới đầu tư.

Theo đánh giá thì hình thức ĐẦU TƯ MUA RỒI BÁN LẠI sẽ có lợi nhiều hơn cho khách hàng. Thậm chí khách hàng chỉ cần có khoảng 20% giá trị căn hộ cũng có thể lựa chọn hình thức đầu tư lướt sóng trước những đợt tăng giá của dự án.

Theo thông tin từ website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/12/ruby-city-ct3.html.