4 lý do nên chọn mua dự án Athena Fulland Đại Kim

Giữa tháng 10/2017, trước thông tin về chính dự án Athena Fulland sắp được ra mắt thị trường, giới đầu tư và khách hàng khu vực quận Thanh Xuân - Hà Đông - Hoàng Mai cực kỳ háo hức đón nhận những thông tin về dự án. 
Phối cảnh Athena Fulland Đại Kim
Phối cảnh Athena Fulland Đại Kim
Mặc dù chưa chính thức có những thông tin về giá bán cũng như mặt bằng, nhưng có 4 điểm nổi trội khiến Athena Fulland hấp dẫn khách hàng như sau:

1, Chủ đầu tư uy tín

Vimedimex - Tập đoàn dược phẩm với tiềm lực tài chính khổng lồ và thương hiệu uy tín của mình đã phát triển sang mảng bất động sản với thương hiệu mang tên Vimefulland. Trong năm 2016-2017 thì Vimefulland nổi lên trên thị trường BĐS với hàng loạt các sản phẩm cao cấp tại các quận trung tâm như Cầu Giấy, Từ Liêm,... Với việc triển khai dự án Athenafuland tại khu đô thị Đại Kim - lô đất cửa ngõ trung tâm Hà Nội thì rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao dự án khi Vimefulland trực tiếp là chủ đầu tư.

2, Vị trí lô đất cực đẹp

Khu chung cư Athenafulland và khu biệt thự liền kề được xây dựng trên lô đất rộng 2,2 ha mặt đường Nguyễn Xiển (thuộc khu đô thị Đại Kim và cực gần trường ĐH Thăng Long). Đây là một vị trí cực đẹp khi rất gần trung tâm quận Thanh Xuân và có các tuyến giao thông kết nối nội - ngoại thành Hà Nội tiện lợi.
Đối diện Athenafulland là công viên rộng hơn 100 ha của dự án The Manor Central Park, đây sẽ là nơi mà cư dân có thể thừa hưởng tiện ích xanh và tiện ích giải trí chất lượng cao.

3, Quần thể dự án đẹp

Hiện vẫn chưa có những hình ảnh chính thức về phối cảnh toàn khu dự án Athenafulland, nhưng theo thông tin từ chủ đầu tư thì nơi này sở hữu không gian quần thể cực đẹp với chung cư, biệt thự, shophouse,... Với những gì mà chủ đầu tư Vimefulland đã thực hiện ở các dự án trước đó thì tại đây, không gian tiện ích và môi trường sống được quan tâm đặc biệt. Hiện đại nhưng thanh bình với thiên nhiên, đó chính là những gì mà Athenafulland sở hữu.

4, Đa dạng sản phẩm

Tại Athenafulland, có đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Những khách hàng có tầm tài chính vừa phải có thể lựa chọn sản phẩm căn hộ chung cư. Những khách hàng có tài chính lớn hơn có thể lựa chọn sản phẩm biệt thự, liền kề. Những khách hàng thích đầu tư kinh doanh có thể lựa chọn sản phẩm Shophouse. Đây chính là thế mạnh nổi trội của Athenafulland so với các dự án lân cận.