Gemek Premium: Chung cư chất lượng cao, giá vừa tầm

Thị trường BĐS phía Tây Hà Nội hiện đang “nóng” hơn vào những ngày cận Tết bởi sự xuất hiện của dự án Gemek Premium. Sở hữu những yếu tố hoàn hảo cho cuộc sống chất lượng cao nhưng lại có giá bán hợp lý, Gemek Premium được rất nhiều khách hàng quan tâm, nhất là gia đình trẻ.

Hạ tầng giao thông Hà Nội
Chất lượng đến từ cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông …
Hiện nay, khu vực phía Tây Hà Nội đang được coi là môi trường “lý tưởng” để các dự án bất động sản đua nhau khởi công xây dựng. Theo đánh giá của các nhà kinh doanh, đây là khu vực được chú trọng đầu tư về hạ tầng, thu hút nhiều khách vãng lai muốn mua nhà đất Thủ đô. Có thể kể đến đường Nhật Tân - Nội Bài, tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thông xe, tuyến đường 5 kéo dài đã thông xe cầu Đông Trù,…

Hạ tầng là yếu tố hàng đầu giúp BĐS phía Tây Hà Nội “tạo sóng”.

Đặc biệt, phía Tây có cơ sở hạ tầng hoàn thành cùng với các công trình tàu điện trên cao đã và đang xây dựng như Nhổn - Ga Hà Nội, Hà Đông - Cát Linh, 2 nút hầm chui nghìn tỷ đã thông xe ngày 08.01 vừa qua là cú hích cho thị trường BĐS thời gian tới.

Tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông, Gemek Premium thừa hưởng hạ tầng và hệ thống giao thông thuận lợi. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm của thành phố, các công trình quy mô lớn, các khu đô thị hiện đại, các khu trung tâm thương mại – giải trí, các trường đại học lớn, bệnh viện trung ương…

Sở hữu hạ tầng đồng bộ, tốc độ phát triển nhanh và mạnh, khu vực phía Tây còn là nơi thu hút những dòng vốn “khủng” đang đổ về. Trong năm qua, ước tính có khoảng hơn 10 dự án mới được khởi động quanh khu vực phía Tây dọc trục vành đai 3 với tổng vốn đầu tư khoảng 32.000 tỷ đồng. Trong tương lai, đây sẽ là khu vực có cộng đồng cư dân sum tụ, văn minh với các công trình hiện đại, quy mô. Những ưu điểm này sẽ giúp Gemek Premium gia tăng giá trị trong tương lai.

Tiện ích chất lượng, giá trung bình

Được giới thiệu với khách hàng vào ngày 17/01 vừa qua, Gemek Premium được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và thu hút sự quan tâm của các khách hàng bởi dự án sở hữu những tiện ích “hiếm” trong khi có giá bán hợp lý chỉ từ 14,8 triệu đồng.
 Gemek Premium: Chung cư chất lượng cao, giá trung bình
So với những dự án cùng phân khúc, Gemek Premium có giá bán hợp lý nhưng tiện ích chất lượng cao.

Về tiện ích, do nằm trong khu Đô thị mới Geleximco và tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại khác, chung cư Gemek Premium được thừa hưởng các tiện ích sẵn có như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, trung tâm thương mại,… đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân với chất lượng cao nhất.

Gemek Premium được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân. Bao gồm: hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao; hệ thống bãi đỗ xe nổi thông minh tại tầng 2 và tầng 3, cung cấp chỗ để xe rộng lớn, thoáng đãng và sạch đẹp cho cư dân; khu mua sắm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi hiện đại; đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn.

Chung cư Gemek Premium cao 34 tầng, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 65 – 91m2 với 2 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mức tài chính khác nhau của khách hàng. Hơn nữa, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị nội thất cơ bản như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh.

Không chỉ có giá bán hợp lý, chủ đầu tư dự án còn phối hợp cùng ngân hàng xây dựng gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án, chỉ cần 66 triệu đồng, khách hàng đã có thể tiến hành mua nhà.

Chi tiết đầy đủ thông tin dự án, quý khách hàng có thể truy cập Website: http://www.gemektower.com.vn.