Tưng bừng mở bán chung cư Goldmark City

Sáng chủ nhật cuối cùng của năm 2014, dự án đình đàm phía Tây Nam Hà Nội - Chung cư Goldmark City đã có buổi mở bán hoành tráng tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.
Siêu dự án Goldmark City là một quần thể với 9 tòa tháp cao 40 tầng với diện tích khu đất rộng hơn 12 ha. Goldmark City là thành phố hiện đại phong cách Singapore giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Chung cư Goldmark City
Siêu dự án Goldmark City - Hồ Tùng Mậu
Với các tiện ích tổng thể như Trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, khu vui chơi giải trí, khuôn viên cây xanh... đặc biệt với điểm nhấn là mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 23,3%. Goldmark City là một ốc đảo xanh giữa thủ đô hiện đại.
Chính vì vậy, buổi lễ mở bán chính thức Goldmark City đã thu hút được rất đông khách hàng tới tham dự, với đại diện phía chủ đầu tư là công ty Việt Hân, TNR Holdings thuộc VIDGROUP, Maritime Bank, các đối tác chiến lược như Delta, Coteccons và đơn vị phân phối là hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA.
Lễ mở bán chung cư Goldmark City
Mở bán chung cư Goldmark City tại khách sạn Daewoo
Đa phần khách hàng đều quan tâm đến những dịch vụ tiện ích, đến môi trường sống của Goldmark City.
Lễ mở bán chung cư Goldmark City
Hội trường mở bán chật kín khách hàng
Rất nhiều khách hàng đã đặt cọc mua ngay khi mới bất đầu ra hàng
Với sự cam kết mạnh mẽ của Maritime Bank về tiến độ xây dựng cho dự án, với sự quyết tâm của đơn vị thi công Delta, Coteccons và đơn vị phân phối siêu thị dự án BĐS STDA. Chủ đầu tư đã tạo được niềm tin cho khách hàng, cho các nhà chuyên môn mặc dù Goldmark City mới được triển khai chưa lâu. Trong một buổi sáng, số lượng giao dịch căn hộ đã rất nhiều, các khách hàng đến tham dự mở bán đều cảm nhận được sức nóng của Goldmark City.