Chung cư Tân Tây Đô HHB - Nhận nhà ở ngay trước thanh toán

Từ 31/7-31/8/2014, khi mua căn hộ tại tòa tháp trung tâm HHB Tân Tây Đô, chưa cần thanh toán bàn giao, khách đã có thể nhận nhà ở ngay miễn phí. Ngoài ra khách còn được tặng gói nội thất cao cấp trị giá 90-110 triệu.

Đây là chương trình “Cam kết tiến độ, hỗ trợ an cư - Nhận nhà đón Tết” của Siêu thị dự án Bất động sản STDA phối hợp chủ đầu tư Hải Phát tổ chức.

Tòa HHB Tân Tây Đô
HHB thuộc Khi đô thị mới Tân Tây Đô (Đan Phượng), tiếp giáp đường Quốc lộ 32 và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, thuộc khu địa giới hành chính mở rộng trong tương lai và được đánh giá sẽ trở thành một đô thị vệ tinh của Hà Nội.

Theo đúng theo cam kết, ngày 24/7/2014, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát - chủ đầu tư tòa chung cư CT2B chính thức bàn giao 308 căn hộ cho khách hàng, những căn hộ còn lại sẽ lần lượt được bàn giao trong tháng 8 tới đây.

Trước đó, vào tháng 4/2014, chủ đầu tư đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ tại CT2A đúng tiến độ cam kết cho khách hàng. Như vậy, tính riêng quý II, và quý III năm nay, đã có hơn 700 hộ gia đình đã nhận bàn giao căn hộ về ở tại Khu đô thị mới Tân Tây Đô.

Tòa tháp HHB tọa lạc tại trung tâm phía trước quảng trường là điểm nhấn cho cả khu đô thị Tân Tây Đô cũng sẽ được bàn giao vào tháng 12 năm nay để các khách hàng kịp dọn nhà trước Tết Nguyên Đán, đưa Khu đô thị mới Tân Tây Đô trở thành khu đô thị đông đúc, sầm uất với đầy đủ tiện ích nhất khu vực phía Tây Hà Nội.
Tòa CT2A CT2B Tân Tây Đô
 Tòa Tân Tây Đô HHB là tòa hỗn hợp trung tâm, có vị trí view đẹp nhất, thiết kế thông thoáng, với 8 căn hộ/sàn. HHB được thiết kế cao 25 tầng nổi, 1 tầng hầm, trong đó từ tầng 1-3 được sử dụng là khu dịch vụ thương mại và siêu thị, 22 tầng căn hộ. Với mật độ xây dựng chỉ 37%, kết hợp với thiết kế khuôn viên cây xanh rộng lớn sẽ tạo ra bầu không khí trong lành, giao thông nội bộ thông thoáng, tiện lợi cho cư dân sinh sống tại HHB.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Tân Tây Đô, HHB hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, bể bơi... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân. 

Căn hộ Tân Tây Đô với nội thất cao cấp
Cùng với CT2B, HHB là tòa chung cư duy nhất tại Hà Nội có giá dưới 15 triệu/m2 đã bao gồm VAT và hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp bao gồm: Tủ âm tường, Tủ bếp, giường ngủ, Sofa, tủ sách, bàn học, bàn làm việc …


Hiện Siêu thị dự án Bất động sản STDA độc quyền phân phối chung cư CT2B - HHB Tân Tây Đô với giá 13,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện).

Liên hệ: 0973.401.148 __ 0906.876.966.

Tags: dự án tân tây đô, chung cư tân tây đô bàn giao, mua nhà tân tây đô, chung cư tân tây đô webtretho