Căn hộ lớn 3 phòng ngủ tiếp tục hút khách

Các số liệu giao dịch trên thị trường Bất động sản gần đây cho thấy nhu cầu mua căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) của khách hàng đang ngày càng tăng.

Cung chưa đáp ứng được cầu

Thực tế thị trường cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ để vừa mang lại diện tích sinh hoạt chung rộng rãi vừa đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, những căn hộ 3PN thường được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian cũng như công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại các quận trung tâm luôn hút khách
Căn hộ 3 phòng ngủ tại các quận trung tâm luôn hút khách
Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình có mong muốn sở hữu căn hộ 3PN để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt lại chưa tìm được cho mình những lựa chọn ưng ý. Như trường hợp của anh Hoàng Anh Dũng (Cầu Giấy) có chia sẻ:"Vợ chồng tôi muốn mua căn hộ 3 ngủ bởi gia đình có 5 thành viên. Nhưng do số lượng căn hộ ít và giá thành cao, chúng tôi vẫn chưa lựa chọn được tổ ấm ưng ý".

Hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay, tỉ lệ căn hộ 3 phòng ngủ chiếm số lượng không nhiều, thường chỉ chiếm khoảng 20% - 30% số lượng toàn dự án. Thêm vào đó, các căn hộ này thường có diện tích lớn, kéo theo tổng giá thành khá cao vì vậy khó có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số các gia đình hiện nay.

Trước tình hình thị trường như vậy, những gia đình có mức thu nhập khá nhưng có nhu cầu muốn sở hữu căn hộ 3PN chỉ có thể lựa chọn những dự án thiếu cảnh quan, mua lại căn hộ cũ, hoặc chờ đợi thị trường có thêm những căn hộ phù hợp. Một giải pháp khác cũng được nhiều gia đình lựa chọn là các căn hộ ở vùng ven, xa trung tâm thành phố, tuy đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, giá thành rẻ nhưng đổi lại đó là sự vất vả di chuyển, thiếu các dịch vụ thiết yếu như trường học, bệnh viện, giải trí....

An Bình Plaza – 70% căn hộ 3 ngủ - chỉ từ 2,5 tỷ đồng

Thấu hiểu nhu cầu bức thiết trên của nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay, chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco đã dành tới 70% số lượng căn hộ tại dự án An Bình Plaza cho căn 3PN nhưng với diện tích vô cùng tối ưu, từ 82-92m2. Các căn hộ trên vừa thỏa mãn mong muốn của khách hàng, vừa có giá thành vô cùng hợp lý và trên hết lại nằm ngay tại khu vực Mỹ Đình – Trung tâm sống sôi động của Hà Nội.
Thiết kế thông minh tại căn hộ 3PN – An Bình Plaza
Thiết kế thông minh tại căn hộ 3PN – An Bình Plaza
Với thiết kế thông minh, chỉ từ 82m2, các căn hộ được bố trí đầy đủ từ không gian sinh hoạt chung rộng rãi, nơi lý tưởng để gia đình cùng nhau quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng đến những không gian riêng tư thỏa mãn nhu cầu của từng thế hệ trong gia đình. Với việc tối ưu hóa không gian sống, toàn bộ căn hộ cũng được tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên thông qua các hệ thống cửa sổ rộng, logia, ban công.

Là đơn vị đã rất thành công với nhiều sản phẩm bất động sản trước đó, Geleximco không chỉ mang tới một An Bình Plaza thỏa mãn nhu cầu về căn hộ 3PN hợp lý, giá thành phải chăng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như thư giãn của mỗi cư dân, sinh sống tại đây.

Ngay tại nội khu dự án, hệ thống tiện ích được trang bị đồng bộ, hiện đại như bể bơi ngoài trời với diện tích tới 400m2, khu trung tâm thương mại, phòng tập gym, trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em, ,… luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. Cùng với đó, khu sân vườn, cảnh quan cây xanh được thiết kế đan cài xung quanh nội khu dự án, mang lại một không gian sống xanh lý tưởng giữa Thủ đô, nơi lan tỏa sức sống, nơi vượng khí luôn ngập tràn.

Hiện nay, các căn hộ 3PN tại An Bình Plaza đang được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 2,5 tỷ đồng/căn. Nhân dịp chào đón Tết Canh Tý, chủ đầu tư dành tặng khách hàng gói nội thất trị giá 70 triệu đồng hoặc khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% tới khi nhận nhà.


https://www.last.fm/user/kenhchungcu
https://blip.fm/kenhchungcuhanoi
https://www.slideserve.com/quangtrungd7
https://www.slideserve.com/kenhchungcuhanoi
https://www.slideshare.net/kenhchungcuhanoi
https://coolors.co/u/kenhchungcuhanoi
https://photopeach.com/user/kenhchungcuhanoi
https://git.skewed.de/kenhchungcuhanoi
https://gust.com/companies/kenhchungcuhanoi-2