"Biệt thự trên cao" Sunshine Golden River sở hữu chuỗi sân vườn

200 căn hộ tầng cao sở hữu sân vườn riêng khuynh đảo bất động sản Hà Nội

Từng khởi xướng cuộc chơi 4.0 trên thị trường bất động sản, nay lại là người tiên phong đưa bộ sưu tập 200 căn hộ sở hữu sân vườn riêng trên tầng cao đến Hà Nội, Sunshine Group luôn đi trước đón đầu để biến những điều không thể thành có thể.

"Chúng tôi biết ơn những ước mơ của khách hàng. Đó là điểm khởi đầu để chúng tôi tạo ra những sản phẩm bất động sản thế hệ mới", theo đại diện của Sunshine Group.
Phối cảnh Sunshine Golden River
Phối cảnh Sunshine Golden River
Trong rất nhiều cuộc nói chuyện, Sunshine Group nhận thấy rằng đa số ước mơ của khách hàng đều hướng về một căn nhà rộng, có vườn cây xanh mát, không xa trung tâm nhưng cũng lại muốn được tách biệt khỏi khói bụi và ồn ào của phố thị thường nhật.

Những ước mơ đó tựa như những mảnh ghép rời rạc, khó lòng mà xếp lại với nhau. Nhưng những gì càng khó lại càng khiến Sunshine Group, một tập đoàn sở hữu sức trẻ và biên độ sáng tạo không giới hạn, trăn trở để tìm ra lời giải. Và mô hình căn hộ kiểu mới mang dáng dấp của những biệt thự xanh trên tầng cao đã ra đời. Đó là những không gian sống rộng rãi với diện tích từ 150-200m2, phản ánh đúng truyền thống Á Đông, vừa có thể lưu giữ những khoảnh khắc sum họp đại gia đình đầm ấm mà vẫn đáp ứng đủ những không gian riêng tư cần thiết cho từng thành viên trong gia đình.

Hướng ra bên ngoài không gian ấm cúng đó là diện tích sân vườn lớn với chiều rộng lên đến 20m lần đầu tiên xuất hiện trên các căn hộ tầng cao tại Hà Nội, nơi vừa có thể trồng các cây cao cho bóng mát, vừa có thể đan xen trồng các bụi cây hay hoa màu rực rỡ và các thảm cỏ xanh không khác gì không gian vườn tại các biệt thự mặt đất.

Ý tưởng sáng tạo này đã hiện thực hóa ước mơ của khách hàng về một không gian sống thư giãn bên vườn tiện ích không khác gì một căn biệt thự trên tầng cao, đồng thời định hình một phong cách sống khác biệt và đẳng cấp cho những chủ nhân đầu tiên sở hữu căn nhà trong mơ của mình.

Xem phối cảnh khác tại đây: https://www.flickr.com/photos/45491194@N04/48757563397/.