Tình dục và những điên rồ trong nghề môi giới bất động sản

Không hiếm nhân viên môi giới bất động sản gặp phải tình huống khó xử, bi hài, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Môi giới bất động sản (BĐS) là công việc phức tạp, cần nhiều kỹ năng. Người bán sẽ gặp gỡ khách hàng tiềm năng và dành nhiều thời gian trong những ngôi nhà. Không hiếm nhân viên môi giới gặp phải tình huống khó xử, bi hài, thậm chí nguy hiểm tính mạng.
Không hiếm nhân viên môi giới bất động sản gặp phải tình huống khó xử, bi hài, thậm chí nguy hiểm tính mạng.
Chết sau khi rao bán nhà

Một ngôi nhà được rao bán với lời chào mời hấp dẫn nhiều khách hàng nhưng đáng buồn là chỉ trong vòng 03 ngày sau đó, người bán đã chết khi mua sắm tại chợ.

Bán nhầm nhà

Glennda Baker - một chuyên gia môi giới, trong một lần viết hợp đồng mua bán, trớ trêu thay địa chỉ ngôi nhà trong hợp đồng lại không phải là ngôi nhà mà khách hàng yêu cầu.

Người khách sau đó cũng không thực hiện bất kỳ cuộc kiểm tra hay thẩm định nào. Mọi ký kết hoàn tất, cô cùng người mua đến xem ngôi nhà ghi trên hợp đồng. Lúc đó khách hàng tá hỏa nhận ra không phải là ngôi nhà anh ta muốn mua. Nhưng thật may, anh ta lại vô cùng hài lòng với ngôi nhà và cảm ơn vì sự nhầm lẫn của cô nhân viên môi giới.

Bị uy hiếp

Melcher - một nhân viên môi giới bất động sản đang xem xét một trang trại ngựa thì đột nhiên bị uy hiếp bằng một khẩu súng. May thay, Melcher đã không bị tổn thương, và kẻ uy hiếp đã bị tống vào tù vì tội cướp có vũ trang vào cuối năm đó.

Người mua không thể chi trả hợp đồng vì mua sắm quá nhiều

Sau khi vay tiền, người mua đã thỏa thuận hợp đồng mua nhà và bắt tay mua sắm nội thất mới: giường, bếp, tủ lạnh, bàn ghế,...

Xui xẻo thay, bên cho vay đã rút lại khoản vay, dẫn đến việc người mua không đủ tiền chi trả hợp đồng. Người mua không chỉ phải trả lại mọi thứ đồ nội thất, mà họ còn phải sống trong khách sạn một tuần và còn phải trả cho người bán 300 đô la mỗi ngày để chờ được hoàn tiền từ đồ đã sắm.

Đồ chơi tình dục ở mọi nơi

Người đại diện cho bên bán nhà đã tình nguyện dọn dẹp ngôi nhà mà chủ sở hữu là một cặp vợ chồng đã ly hôn trước khi cho khách hàng vào tham quan. Khi đến nơi, cô thực sự sốc khi thấy nhiều loại đồ chơi tình dục ở khắp phòng ngủ chính.

Tiền không là vấn đề

Andy Norton - một nhân viên môi giới mới vào nghề kể, một người đàn ông ngoại quốc, đã bước vào văn phòng của anh ta và mang đến cuộc đời anh một tình huống bất ngờ. Ông ta mở một chiếc cặp đầy tiền và dõng dạc nói tôi muốn mua một số bất động sản.

“Mây mưa” ngay chính ngôi nhà đang rao bán

Robyn Burdett đến một ngôi nhà trống để tìm hai nhân viên môi giới khác. Họ đã quan hệ tình dục lén lút sau hôn nhân tại sàn chính của ngôi nhà.

Họ kín đáo đưa chìa khóa trở lại hộp và khóa cửa trước. Dĩ nhiên, không ai trong số họ tiếp tục làm việc sau đó nữa.

Máy rung hình con chó dưới chăn

Nhân viên môi giới thường có mặt sớm để chuẩn bị cho mỗi buổi xem nhà. Một ngày nọ, chiếc giường chính có chút lộn xộn và bị đẩy sát vào một bức tường khiến cho chú ý. Cô nằm thử lên giường và một âm thanh ù ù vang lên khắp căn phòng. Cô nhanh chóng nhìn thấy một con chó khổng lồ, dưới chiếc chăn.

Đó là một chiếc máy rung khá lớn và cô đã vô tình bật nó lên bằng đầu gối.

Bi kịch của vợ chồng trẻ

Một đại lý môi giới nhận được tin nhắn qua Facebook từ một cặp đôi mới cưới mà cô vừa môi giới giúp họ mua một căn nhà. Anh ta yêu cầu cô ta đến vì vợ anh ta chết và anh ta cần sự giúp đỡ.

Cô có mặt sau 10 phút. Anh chống mở cửa, cô nhìn thấy người vợ treo lơ lửng trên trần nhà. Cô ta đã tự sát và cảnh sát chưa đến.

Ly hôn và cái chết

Có một cặp vợ chồng mới ly hôn nhận được lời đề nghị mua lại ngôi nhà của họ với giá hời. Người vợ đồng ý, nhưng người chồng thì không. Hai vợ chồng đã tranh cãi qua lại qua luật sư của họ. Vài tuần sau, người vợ báo tin, chồng cô ấy đã chết và cô ấy đề nghị được ký chấp nhận lời đề nghị bán nhà ngay.

Nhân viên môi giới muốn tôn trọng người đã khuất, đề nghị đợi đến sau đám tang, nhưng người vợ thẳng thừng nói: Không.

Theo Inman