Sunshine Garden bước vào giai đoạn tăng mạnh giao dịch

Hàng trăm căn hộ đón chủ nhân mới trong hơn 2 tháng mở bán cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Dự án Sunshine Garden đang ở ngay trước thềm bàn giao với nhiều chính sách hấp dẫn. Đây là thời điểm phù hợp để sở hữu căn hộ Sunshine Garden. Lễ mở bán diễn ra vào ngày 26/5 tới sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ vào ở luôn tại trung tâm thành phố Hà Nội.

"Mua nhà sang - nhận ngàn ưu đãi"

Theo đại diện Sunshine Group, kể từ sau Tết, khi Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) cận kề ngày bàn giao, số lượng giao dịch của dự án đã tăng vọt. Hàng trăm căn hộ đón chủ nhân mới trong hơn 2 tháng đã tạo sức hút mạnh mẽ của dự án. Đáp ứng nhu cầu thị trường, Sunshine Group liên tiếp tổ chức các buổi mở bán, mang đến cho khách hàng cơ hội đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư và trải nghiệm không gian sống tương lai tại căn hộ Sunshine Garden.
Buổi mở bán Sunshine Garden
Buổi mở bán Sunshine Garden thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng.
Tiếp nối chuỗi thành công đó, ngày 26/5 tới, dự án sẽ diễn ra buổi mở bán cuối cùng trong tháng 5, mang tới chính sách hấp dẫn cho khách hàng. Những khách mua căn hộ từ nay đến sự kiện diễn ra sẽ được bốc thăm nhiều phần quà gồm: bộ trang sức kim cương giá trị; vật dụng thiết yếu trong gia đình như xe máy Honda Lead, tủ lạnh Hitachi, máy giặt Electrolux. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 260 triệu đồng.

Ngoài ra, dự án vẫn đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay hấp dẫn cho người mua nhà, trong đó ngân hàng hỗ trợ 75% và khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán. Tương đương với giá bán hiện hành, khách hàng chỉ cần bỏ lượng vốn ban đầu rất nhỏ, từ 267 triệu đồng đã sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng, từ 338 triệu đồng cho căn hộ 4 phòng ngủ rộng rãi.

Các chính sách khác như tiến độ thanh toán, quà tặng cho khách hàng thanh toán sớm hoặc sở hữu từ căn hộ thứ hai trở đi... là điểm hấp dẫn cho những khách hàng còn băn khoăn về vấn đề tài chính.
Thực tế Sunshine Garden
Sunshine Garden đang trong giai đoạn nước rút đến ngày bàn giao. Đây là thời điểm để khách hàng sở hữu một căn hộ vào ở ngay cùng chính sách bán hàng ưu đãi.
Sống xanh trong lòng phố thị

Theo đại diện chủ đầu tư, sức hút của Sunshine Garden không đơn thuần nằm ở chính sách bán hàng, mà còn bởi giá trị sống xanh mà dự án mang lại cho cư dân và cho cộng đồng lân cận. Ngoài ra, trong 3 năm trở lại đây, công trình xanh đã lan tỏa rộng hơn trong ngành xây dựng Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện nay, để tìm ra một vài dự án đảm bảo yếu tố sở hữu môi trường sống trong lành lại có hạ tầng giao thông xã hội văn minh hiện đại, đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu dịch vụ, vui chơi tại Thủ đô vẫn là hiếm hoi. Một số chung cư hiện nay tận dụng triệt để diện tích xây dựng nhà ở, không chú trọng đầu tư cảnh quan và tiện ích; số khác đầu tư tiện ích nhưng lại xô bồ người ngoài vào đông đảo, khá phức tạp...
Dự án Sunshine Garden ra đời tại khu Hai Bà Trưng tạo nên sức hút trên thị trường bất động sản.
Giữa bối cảnh ấy, Sunshine Garden tọa lạc bên tuyến đường quy hoạch huyết mạch Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Dự án này sở hữu một không gian thoáng đãng, trong lành chỉ cách hồ Gươm khoảng 4 km.

Đây cũng là dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô, liền kề Times City, khuôn viên được bao phủ bởi bể bơi thác nước tràn bờ đẹp. Dự án cũng cách khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng tầm 300m, trong khi chỉ mất 5-8 phút di chuyển dễ dàng đến với hầu hết địa chỉ văn hóa, giải trí trọng điểm của Thủ đô.

Với vị trí thuận lợi và hệ thống tiện ích đồng bộ theo mô hình compound khép kín của dự án, Sunshine Garden hướng đến trở thành một khu đô thị xanh đúng nghĩa, một không gian sống kiểu mẫu cho những công dân của thời đại mới.

https://s.coop/banchungcu
http://gg.gg/e6tzy
http://7.ly/yyXc
http://ceesty.com/w1Fsfg
https://shorturl.at/clrD4
https://rgl.vn/E6Sw
https://s.id/5h9nI