Có nên đầu tư vào dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Một sản phẩm bất động sản cao cấp của Vimefulland sắp được chính thức ra mắt khách hàng là dự án chung cư Iris Garden ở khu đô thị Mỹ Đình. Trong vài năm gần đây thì Vimefulland xuất hiện như một con bão mạnh với những siêu phẩm bất động sản ở những lô đất vàng thuộc các quận trung tâm. Với định hướng phát triển dự án cao cấp mang đến tiện nghi sử dụng, không gian sống đẳng cấp cho khách hàng, Vimefulland cực kỳ chú trọng đến cuộc sống tinh thần và nhu cầu giải trí, hưởng thụ của cư dân. Iris Garden ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống xa hoa tráng lệ, niềm kiêu hãnh mang phong cách quý phái cho những cư dân tại đây.

Phối cảnh dự án Iris Garden Mỹ Đình
Phối cảnh dự án Iris Garden Mỹ Đình
Vậy trước thông tin ra mắt dự án Iris Garden thì sẽ có không ít nhà đầu tư đặt câu hỏi về việc đầu tư tại dự án này. Chúng ta sẽ cùng phân tích để đưa ra cái nhìn chính xác nhất.

> Nhu cầu căn hộ tại khu vực Mỹ Đình đang rất lớn.

Khu vực Mỹ Đình được đánh giá là khu vực có sự phát triển đẹp nhất thủ đô về quy hoạch hạ tầng. Đây là điểm giao thoa giữa các quận trung tâm như Cầu Giấy, Bắc - Nam Từ Liêm, Hoài Đức,... và có sự tập trung dày đặc các trung tâm thương mại, các tòa cao ốc với số lượng doanh nghiệp trong và ngoài nước lớn. Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi tập trung số lượng trường học các cấp nhiều nhất, từ tiểu học đến ĐH, do vậy nhu cầu nhà ở tại khu vực này luôn luôn rất nhiều.

> Dự án Iris Garden sẽ có phong cách nổi trội trong khu vực.

Được thiết kế với phong cách châu Âu tân cổ điển, Iris Garden lấy ý tưởng thiết kế dự án theo phong cách hoàng gia nước Pháp, lịch lãm và sang trọng sẽ tạo một không gian sống khác biệt lớn so với các dự án quanh khu vực. Áp dụng những phương pháp thi công tân tiến nhất và lựa chọn những nguyên vật liệu tốt, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe cho cư dân, Iris Garden sẽ có chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

> Khách nước ngoài có nhu cầu thuê căn hộ tại Mỹ Đình rất lớn.

Có một điểm đặc biệt là quanh khu vực Mỹ Đình luôn có một lượng lớn người Hàn Quốc, Nhật Bản làm việc tại các doanh nghiệp. Do vậy nhu cầu thuê, mua căn hộ tại đây cực lớn và người nước ngoài luôn sẵn sàng trả những mức giá cao để được sống trong những môi trường chất lượng như Iris Garden. Bởi vậy việc đầu tư mua rồi cho thuê tại đây sẽ vô cùng hiệu quả và có tiềm năng sinh lời lớn.