3 sự thật bất ngờ về chung cư Roman Plaza Hà Đông

Dự án chung cư Roman Plaza do tập đoàn Hải Phát làm chủ đầu tư đang chứng tỏ sức hấp dẫn của mình khi chỉ 10 ngày sau khi chính thức mở bán đã có hơn 100 căn hộ có chủ sở hữu. Nhưng sự thật về đằng sau dự án Roman Plaza thì không phải ai cũng biết được.

Phối cảnh toàn khu dự án Roman Plaza
Phối cảnh toàn khu dự án Roman Plaza

Dự án có vị trí độc đáo nhất quận Hà Đông

Nếu xét chung cho toàn TP. Hà Nội thì có lẽ hơi bao quát nhưng nếu chỉ xét riêng trong quận Hà Đông thì có thể nói Roman Plaza sở hữu vị trí độc đáo nhất. Sở hữu trọn vẹn cả 3 yếu tố chấm điểm quan trọng trong đánh giá vị trí là "gần đường, gần phố, gần sông", Roman Plaza dễ dàng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nằm ngay mặt đường Tố Hữu, gần ngã tư giao cắt giữa đường Mỗ Lao và Tố Hữu, phía sau dự án là dòng sông Nhuệ chạy qua, Roman Plaza có địa thế gần sông, hướng lộ tuyệt đẹp.
Vị trí dự án Roman Plaza
Vị trí dự án Roman Plaza

Dự án có thiết kế độc đáo nhất quận Hà Đông

Sự thật thứ 2 gây bất ngờ của dự án Roman Plaza đó chính là thiết kế. Với ý tưởng biến dự án thành điểm nhấn trung tâm quận Hà Đông khi có phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, pha trộn với lối kiến trúc Á Đông hiện đại, chủ đầu tư Hải Phát đã nghiên cứu rất kỹ và cùng đơn vị thiết kế triển khai những ý tưởng tạo sự đột phá lớn.
Các tầng trung tâm thương mại có lối thiết kế đậm nét thành Rome cổ xưa
Phong cách kiến trúc đậm nét châu Âu cổ điển
Phong cách kiến trúc đậm nét châu Âu cổ điển
Pha trộn với phong cách kiến trúc Á Đông hiện đại, các tầng căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu không gian thoáng đón nhận ánh nắng và gió tự nhiên. Đặc biệt tại Roman Plaza sở hữu căn hộ sân vườn, căn hộ Penthouse.

Dự án có khu phố trung tâm thương mại lớn nhất

Với chiều dài tiếp xúc với mặt đường Tố Hữu lên đến 500m, Roman Plaza sở hữu không gian thương mại, mua sắm, dịch vụ lớn nhất và đẹp nhất trung tâm quận Hà Đông. Đây sẽ là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều thương hiệu lớn quy tụ. Dịch vụ càng phát triển, kéo theo đó là chất lượng cuộc sống của cư dân sẽ tăng tiến theo thời gian. Đây là điều khiến nhiều khách hàng thật sự tâm đắc.

Trên đây là 3 sự thật thú vị, cũng có thể coi là những điểm nhấn nổi bật của Roman Plaza, thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng có thể xem tại website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/10/roman-plaza-hai-phat.html.