Ra mắt dự án cao cấp trung tâm quận Thanh Xuân: Việt Đức Complex

Sàn bất động sản Đất xanh Miền Bắc đã chính thức mở bán dự án chung cư Việt Đức Complex với cam kết giá gốc cho khách hàng.

Phối cảnh chung cư Việt Đức Complex
Phối cảnh chung cư Việt Đức Complex
Chung cư Việt Đức Complex là dự án chung cư được mong đợi nhất năm 2016. Với vị trí đắc địa nút giao Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến cùng với mức giá chỉ 26,8tr/m2 đầy đủ nội thất. Việt Đức Complex trở thành chung cư cao cấp với giá hợp lý.
Chung cư Việt Đức Complex
Việt Đức Complex sở hửu thiết kế độc đáo, mang phong cách hiện đại
Nằm tại vị trí hết sức thuận lợi để đi tới các trung tâm quận nội thành Hà Nội, và kết nối giao thông, văn hóa, chính trị, Dự án được đánh giá cao và thu hút vượt trội so với các dự án bên cạnh.
Đơn vị chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Sông Đà Việt Đức, tập đoàn xây dựng và thiết bị công nghiệp ( Cie Corp ) và Tổng công ty Xây dựng Hà Nội. Chung cư gồm 2 tòa nhà cao 23 tầng và 2 tòa cao 27 tầng, với 3 tầng hầm và 3 tầng văn phòng bao gồm 704 căn hộ diện tích 73m2 đến 137m2.
Bể bơi tại dự án Việt Đức Complex
Bể bơi tại dự án Việt Đức Complex
Ngoài lợi thế về mặt vị trí chung cư Việt Đức Complex cũng rất chú trọng đến tiện ích của dự án như. Bể bơi bốn mùa của tòa nhà sẽ là nơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Phòng gym & spa với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng thiết bị máy móc hiện đại. Trung tâm mua sắm hứa hẹn sẽ là thiên đường mua sắm và ẩm thực phong phú cho cộng đồng. Bên cạnh đó chung cư Việt Đức Complex còn được thừa hưởng không gian đị bộ quanh hồ điều hòa Nhân Chính rộng 24.000m2.

Tìm hiểu thêm tại: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/viet-duc-complex-164-khuat-duy-tien.html.

Để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng được mua được giá gốc xin vui long liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc: 0934 662 115  -  0978 103 194.