Tổng quan thị trường BĐS đầu năm 2016

Thị trường Bất Động Sản Hà Nội cũng như cả nước nói chung trong 2 năm trở lại đây đã có những bước tiến vượt bậc sau những trầm của thị trường là thời kỳ bất động sản đóng băng và trượt dốc, bong bóng bất động sản nổ tung khiến các giao dịch ngừng trệ. Bất Động Sản thoi thóp trong cơn bão giá.
Thế nhưng từ giữa năm 2014 đến nay mọi chuyện đã hoàn toàn đảo chiều và thị trường Bất Động Sản đã quay lại quỹ đạo vốn có của nó và thậm trí còn sôi động hơn thời kỳ thịnh vượng trước kia.
Khi thị trường sôi động trở lại cũng là lúc mà mọi người dân cũng như các doanh nghiệp càng quan tâm , phát triển và đầu tư bất động sản hơn nữa. Và trong thời kỳ phục hồi này các doanh nghiệp cũng như chính phủ đã đưa ra những chính sách phát triển cũng như chính sách thúc đẩy thj trường một cách thiết thực.
Các sản phẩm bất động sản được phát triển đa dạng đồng bộ hơn , nhằm hướng tới đa dạng các đối tượng khách hàng hơn. Từ người thu hập thấp cho tới thu nhập khá và những người giàu có đều có những phân khúc bất động sản hợp lý để có thể mua để ở , mua để đầu cơ. Chính vì thế mà thị trường sau khi đóng băng đã được phục hồi nhanh chóng.
Các sản phẩm bất động sản được quy hoạch đa dạng từ nhà ở xã hội, chung cư thu nhập thấp, chung cư thương mại chất lượng cao, chung cư cao cấp , biệt thự liền kề, resort nghỷ dưỡng, biệt thự biển… Đó là bức tranh sống động cho sự phục hồi.
Các chủ đầu tư nhỏ , yếu kém về tài chính đã phải xác nhập với các công ty lớn các tập đoàn có tiềm lực tài chính và thương hiệu về bất động sản để tiếp tục phát triển và tồn tại.
Trong những năm tháng qua những thương hiệu bất động sản lớn có nền tảng tài chính vững mạnh ,gắn liền với người tiêu dùng phải kể đến như : Vingroup , Khang Điền, Capitol Land , Novaland, FLC Group…
Tất cả các chủ đầu tư đều nỗ lực vì chính bản thân doanh ngiệp của họ và vì khách hàng.
Tập đoàn FLC Group là tập đoàn có nhiều sản phẩm đa dạng nhất từ biệt thự , liền kề , chung cư cao cấp, chung cư thương mại chất lượng cao . Những dự án nổi bật mà chúng ta phải kể đến như FLC Garden city Đại Mỗ, FLC Sầm Sơn , FLC 36 Phạm Hùng… Đầu năm 2016 này một dự án rất được chờ đợi của tập đoàn là dự án chung cư FLC Star Tower Quang Trung Hà Đông.
Phối cảnh FLC Star Tower.
Phối cảnh FLC Star Tower.

Vị trí tiện ích liên kết của FLC Star Tower.
Vị trí tiện ích liên kết của FLC Star Tower.
Dự án FLC Star Tower có một vị trí đắc địa được thiết kế là tháp chung cư 37 tầng gồm 4 tầng hầm với chỉ 235 căn hộ có giá bán từ 18tr/m2 đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.