Tiến độ chung cư Goldmark City tháng 4/2015

Ngày 11.04 vừa qua, tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City chính thức chào bán giai đoạn 2 ra thị trường với giá bán từ 24 triệu/m2.
Một  khách hàng xin giấu tên, người vừa sở hữu một căn hộ thuộc toà Ruby 4 chia sẻ, mặc dù chị mua căn hộ tại Goldmark City trong Lễ mở bán giai đoạn 2 này không còn được hưởng mức giá hấp dẫn & ưu đãi chiết khấu 3% như trong giai đoạn 1 hồi tháng 3 vừa qua nhưng chị vẫn khá hài lòng bởi chị đánh giá trong phân khúc căn hộ cao cấp, thì mức giá 24 triệu/m2 vẫn đang là mức hấp dẫn trên thị trường căn hộ cao cấp.
Tiến độ xây dựng Goldmark City
Hình ảnh thực tế tiến độ dự án tháng 4/2015
Bình luận về sự nóng lên của phân khúc chung cư trong quý 1/2015, báo cáo mới nhất của CBRE công bố cuối tuần qua cũng khẳng định “thị trường tiếp tục hồi phục với sự trở lại của căn hộ cao cấp”. Goldmark City là một trong những dự án nằm trong phân khúc này. Qua khảo sát nhanh với các vị khách hàng có tham gia buổi lễ mở bán Goldmark City giai đoạn 2, thì Goldmark City đóng góp vào sự phục hồi của phân khúc căn hộ cao cấp bởi không chỉ giá bán hấp dẫn, kiến trúc quy hoạch mà tiến độ thi công dự án đặc biệt làm khách hàng an tâm.
Tiến độ dự án Goldmark City
Dự án đang thi công sàn tầng 3
Tính đến ngày 11.04, toàn bộ khu Ruby đang được thi công xong sàn tầng 3 & chuẩn bị cho sàn tầng 4. Theo tiến độ hiện đang thực hiện, chỉ từ 8 – 10 ngày sẽ thi công xong 01 sàn. Và đến cuối tháng 4, đầu tháng 5 này sẽ thi công xong sàn tầng 6, vượt hẳn kế hoạch cam kết. Bởi, trong kế hoạch ban đầu đến ngày 15/5 khách hàng sẽ thanh toán đợt 2, thêm 10% tổng giá trị căn hộ thì dự án thi công bê tông cốt thép đến tầng 5.

Tags: tiến độ công trình goldmark city, tiến độ chung cư 136 hồ tùng mậu