Lý do lựa chọn chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc

GOLDSILK COMPLEX - LỰA CHỌN SỐ 1 TRONG PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG BĐS


Theo nhận định của các chuyên gia, cùng với chiều hướng ổn định của nền kinh tế vĩ mô, năm 2014 là năm bắt đầu đi lên của các dự án bất động sản sau một thời gian dài trầm lắng.

Từ đầu quý II của năm 2014, thị trường nhà đất tại Hà Nội bắt đầu sôi động lên, các giao dịch BĐS có xu hướng tăng rõ rệt so với năm 2013 và quý I năm 2014.

Bên cạnh đó, Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định khung giá đối với từng loại đất, theo từng vùng, sẽ đẩy giá nhà đất tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh lên gấp 2, thậm chí là 2,5 lần vào năm 2015, khiến cho giá bất động sản năm 2014 được xác nhận đã ở mức chạm đáy.

Sau quá trình sốt nóng đến tình trạng “đóng băng” kéo dài, giờ đây thị trường BĐS đã trở nên ổn định, được phân khúc, định hình rõ rệt hơn với 3 loại chính, phù hợp với nhu cầu thực tế của mỗi đối tượng khách hàng


Chung cư giá rẻ, nhà cho người thu nhập thấp

Đặc điểm chung của các chung cư giá rẻ là vị trí xa trung tâm (15 đến 20 km), giá dao động khoảng 500 – 800 triệu, phù hợp với những người có thu nhập thấp hoặc những người có nhu cầu bức thiết về nơi ăn chốn ở. Khoảng 70% đến 80% người mua loại chung cư này sẽ chuyển lên chung cư dạng trung cấp ngay khi có cơ hội.

Dự án giá rẻ không phù hợp để bảo toàn giá trị vì thường xuống cấp tương đối nhanh. Hiện tượng nhếch nhác, chật chội do mật độ dân dày đặc, tình trạng thang máy hỏng hóc, hành lang xuống cấp…là những hình ảnh không mấy đẹp mắt thường xuất hiện ở phân khúc chung cư giá rẻ này.


Chung cư dạng trung cấp, có giá từ 1,5 tỷ đến 2,5 tỷ

Với đặc điểm nằm cách trung tâm thành phố chỉ 7-10km, giá khoảng 16-25 triệu/m2, phân khúc chung cư dạng trung cấp đang được người tiêu dùng rất quan tâm và thanh khoản khá.

Loại căn hộ này dành cho những gia đình có xu hướng ở ổn định, có giá trị sử dụng lâu dài. Cũng có nhiều khách hàng mua với mục đích giữ tiền, có thể sử dụng để cho thuê, sau này sẽ để lại cho con cái hoặc bán đi lấy tiền mua nhà khác.

Đây là phân khúc bền vững nhất, phục vụ tầng lớp trung lưu của xã hội. Giá cả hợp lý, không quá cao như phân khúc cao cấp. Thêm nữa đặc thù cư dân là các hộ trung lưu, dân trí cao nên sau một thời gian sinh sống sẽ tạo nên “sức hút cộng đồng”, gián tiếp gia tăng giá trị.


Phân khúc chung cư cao cấp

Trước đây, gần như mọi dự án đều nhắm đến phân khúc này, nhưng qua đợt trầm lắng của thị trường từ năm 2008-2009 đến nay, phân khúc này đóng băng, giảm giá và dần hướng đến đối tượng khách hàng đặc thù. Đây được coi là “sân chơi riêng”, tạo ra phân khúc cho tầng lớp có tiền trong xã hội nên giá thành khá cao, dao động từ 30 triệu - 50 triệu/m2, thậm chí cao hơn đòi hỏi phải có nguồn lực vững về tài chính.

Nhìn chung, ba loại phân khúc BĐS trên đều có ưu điểm và hạn chế riêng, nhưng nổi bật nhất và được người mua dễ chấp nhận nhất là phân khúc Chung cư Trung cấp với giá cả, diện tích sử dụng hợp lý và có giá trị lâu dài. Khách hàng có thể tham khảo một số dự án đang mở cửa giao dịch tại thị trường Hà Nội như: GOLD SILK COMPLEX- 430 CẦU AM - VẠN PHÚC, FLC COMPLEX TOWER - 36 PHẠM HÙNG, GOLDMARK CITY - 136 HỒ TÙNG MẬU


TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLD SILK COMPLEX

Chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc
Chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc 

- Dự án chung cư GOLDSILK COMPLEX tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc Hà Đông là trung tâm văn hóa hành chính của quận Hà đông (tỉnh Hà Tây cũ)

- Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS HANOVID

- Đơn vị quản lý và thiết kế dự án: Công ty CP đầu tư phát triển Holdings Việt Nam

- Nhà thầu thi công: Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

- Tổng diện tích khu đất: 1.9ha

- Tổ hợp chung cư Goldsilk Complex gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng và 47 nhà liền kề

- Tổng số căn hộ: 750 căn hộ

- 03 tầng trung tâm thương mại dịch vụ


1.VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLD SILK COMPLEX 

DỰ ÁN GOLD SILK COMPLEX  nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất của quận Hà Đông, dự án Goldsilk Complex có giao thông thuận lợi do gần trục Cát Linh-Hà Đông, trên cửa ngõ chính kết nối ra sân bay Nội Bài và khu trung tâm thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, dự án còn có lợi thế lớn do nằm cạnh làng lụa Vạn Phúc nổi tiếng có 1,000 năm tuổi.

Vị trí chung cư Gold Silk Complex
Vị trí chung cư Gold Silk Complex

2.TIỆN ÍCH NỔI BẬT

- Tiện ích dự án GOLD SILK COMPLEX   được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích có sẵn đồng bộ với thiết kế căn hộ hiện đại thoáng mát, phong thủy. Thiết kế tòa chung cư với hướng chính là hướng Tây Bắc, Đông Nam phù hợp với không gian sống của người Việt.

- Các căn hộ được thiết kế hiện đại, được tối ưu hóa các công năng sử dụng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội, GOLD SILK COMPLEX sẽ đem đến không gian thư giãn cho cư dân sống tại đây.

 -GOLD SILK COMPLEX một không gian sống đẳng cấp Châu Âu giữa trung tâm hành chính lớn Q. Hà Đông thủ đô Hà Nội.

- Ở dự án này, Coteccons đảm nhận vai trò là tổng thầu thi công chung cư GOLD SILK COMPLEX Hà Đông với giá trị phần thô khoảng 505 tỷ đồng, sau khi đã hợp tác với chủ đầu tư Tập đoàn TNR Holdings xây dựng dự án chung cư Goldmark City.


Tiện ích chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc

Tiện ích chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc

Tiện ích chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc


- Quanh dự ánGOLD SILK COMPLEX là một số hệ thống khu đô thị bậc nhất: GOLD SILK COMPLEX

- Từ GOLD SILK COMPLEX dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố Hà Nội với 2 con đường đẹp nhất phía tây Hà Nội: Nguyễn Trãi , Lê Văn Lương kéo dài, Quang Trung

- Cách Bệnh viện 103 (Hà Đông) 3 km

- Cách sân vận động Hà Đông: 1.5 km

- Cách Bưu điện Hà Đông: 1km

- Cách Học Viện Quân y: 3 km

- Cách Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông: 2.5 km

- Cách khu đô thị Văn Quán: 1.5 km

- Và nhiều nơi khác: Siêu thị Co.opmak, Media, Trần Anh, Trường An ninh, Bưu chính, Kiến trúc ...

- Các tiện ích bên trong dự án như:


+ Khu để xe rộng lớn

+ Khu mua sắm, trung tâm TM lớn

+ Hệ thống thang máy tiên tiến, tải trọng cao, hiện đại

+ Hệ thống bảo vệ giám sát trực tuyến GTEL

+ Trang thiết bị vật tư, nội thất cao cấp

+ An ninh luôn 24/24

3.THIẾT KẾ CĂN HỘ


Dự án chung cư Goldsilk Complex được thiết kế căn hộ đa dạng từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 68m2 đến 129m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


- Giá bán: Dự kiến giá bán chung cư GOLD SILK COMPLEX là : 22TR/m2

- Dự án có ngân hàng Maritime bank hỗ trợ vay vốn lên tới 80% với lãi suất ưu đãi nhất

- Tiến độ thanh toán sẽ được cập nhật trong buổi mở bán đợt một vào ngày 15/6.

Quý khách hàng có thể đặt chỗ chọn căn tầng phù hợp cho mình từ ngày 20/5/2015. Ngày 15/6/2015 chủ đầu tư chính thức mở bán đợt 1.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0973.401.148 ĐỂ ĐĂNG KÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC GIÁ MỞ BÁN ƯU ĐÃI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ