Lý do lựa chọn dự án chung cư 136 Hồ Tùng Mậu

Vào tháng 12/2014, một dự án chung cư sẽ được mở bán tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mặc dù chỉ mới hoàn thành xong phần móng nhưng sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án đã rất lớn.
Điều gì đã tạo nên sức hút của dự án chung cư Hồ Tùng Mậu đến như vậy?
Chung cư Hồ Tùng Mậu
Phối cảnh dự án khổng lồ tại Hồ Tùng Mậu
1, Quần thể đẹp
Không nhiều các khu đô thị tại Hà Nội có quần thể đẹp với đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, dịch vụ công cộng..... Ngoại trừ Times City, Royal City là những dự án đã quá đình đám và giá căn hộ cao hàng đầu các dự án chung cư tại Hà Nội thì khó có thể tìm được dự án thứ ba.
Tại Goldmark City Hồ Tùng Mậu, một quần thể tuyệt đẹp sẽ hình thành tại đây, trường học, bệnh viện, sân vườn, ghế đá, hàng cây. Các văn phòng, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phòng tập Gym.....

2, Vị trí đẹp
Từ số 136 Hồ Tùng Mậu, có thể dễ dàng đi đến các vị trí quan trọng của quận Cầu Giấy nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.
Vị trí chung cư 136 Hồ Tùng Mậu
Liên kết vùng chung cư 136 Hồ Tùng Mậu
3, Mức giá tốt.
Mức giá tại chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu rất hợp lý so với các dự án đã có trước đó tại quận Cầu Giấy. Chỉ từ 1,4 tỷ/căn hộ, quý khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây

4, Chất lượng xây dựng tốt.
Chủ đầu tư VIDGROUP là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Đơn vị xây móng là công ty DELTA rất nổi tiếng trên thị trường xây dựng BĐS Hà Nội.

Và còn rất nhiều lý do khác để dự án Goldmark City xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu tại quận Cầu Giấy.