Dự án Castle Plaza - Lâu Đài quận Cầu Giấy

Một dự án đình đám tại quận Cầu Giấy sẽ được mở bán vào cuối năm 2014, dự án được ví như một lâu đài nguy nga, tráng lệ, tọa lạc tại ví trí cực đẹp tại số 136 Hồ Tùng Mậu.
Chung cư Castle Plaza 136 Hồ Tùng Mậu.
Chung cư Castle Plaza
Castle Plaza view từ trên cao giống 1 lâu đài
Lấy ý tưởng từ những lâu đài cổ kính của phương Tây, pha trộn những cái hiện đại của châu Mỹ, Castle Plaza là một quần thể gồm nhiều tòa tháp cao tầng được xây dựng trên một khu đất rộng hơn 12 ha. Các tòa cao tầng được bố trí so le nhau rất hợp lý và bắt mắt, view từ cao xuống có thể dễ dàng nhìn thấy dáng dấp của một tòa lâu đài hiện đại.
Đặc khu kinh tế Mỹ Đình, Cầu Giấy, Dịch Vọng đang phát triển nhanh và mạnh từng ngày, các doanh nghiệp lớn, các cơ quan đầu não của Nhà Nước, các trường học chính quy hàng đầu tại Hà Nội được quy tụ rất nhiều tại quận Cầu Giấy. Castle Plaza lại nằm ở vị trí đắc địa số 136 Hồ Tùng Mậu, nơi có thể dễ dàng gắn kết những vị trí huyết mạch quan trọng.

"Mọi thứ đều nằm trong tầm tay"
Từ tổ ấm an cư, cho đến sân chơi, nhà trẻ, trường học. Từ nơi khám bệnh đến nơi giải trí như xem phim, xem kịch. Những dịch vụ tài chính, thương mại, siêu thị chỉ tính bằng bước chân. Và hơn hết là những khuôn viên ghế đá, có hàng cây xanh mát mẻ.

Tất cả đều nằm trong tầm tay của lâu đài Castle Plaza 136 Hồ Tùng Mậu.